Tài liệu y khoa

Chẩn đoán hình ảnh nền sọ căn bản, ấn bản 2020

  • Mã tin: 9404
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Gapenski Tài chính Y tế: Giới thiệu về kế toán và quản lý tài chính, ấn bản 2021

Ứng dụng lâm sàng của siêu âm cản quang trong chẩn đoán ung thư gan, ấn bản 2022

Atlas đào tạo nội soi đường tiêu hoá trên

Châm Cứu Học Tập 1 (Sách dào tạo BSYHCT) – Bộ Y Tế

Sổ tay mô phỏng Cấp cứu nội khoa, ấn bản 2, 2022

Cuốn sách này là một hướng dẫn toàn diện về hình ảnh nền sọ. Nền sọ thường được gọi vui là “vùng đất không có người” cần điều trị bằng cách tiếp cận nhóm giữa bác sĩ phẫu thuật thần kinh, bác sĩ phẫu thuật đầu và cổ, bác sĩ can thiệp mạch máu, bác sĩ xạ trị, bác sĩ hóa trị liệu và các chuyên gia khác. Hình ảnh của nền sọ có thể là một thách thức vì giải phẫu phức tạp của nó và bề rộng của bệnh lý hiện tại. Mặc dù rất phức tạp, giải phẫu tương đối không đổi, trong khi biểu hiện các thực thể bệnh lý có thể gặp ở vô số giai đoạn. Nhiều quá trình bệnh lý liên quan đến nền sọ là rất hiếm, khiến các bác sĩ lâm sàng trung bình phải yêu cầu trợ giúp chẩn đoán và điều trị. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu điều trị, những bệnh nhân này phải đến chẩn đoán hình ảnh và làm xét nghiệm tốt nhất để chẩn đoán chính xác và đưa ra các quyết định quan trọng về quản lý và điều trị. Cuốn sách này cung cấp một hướng dẫn cho các bác sĩ thần kinh thực hiện hình ảnh đó và là tài liệu tham khảo cho các bác sĩ và bác sĩ phẫu thuật liên quan.
Cuốn sách được chia thành chín phần: Vùng tuyến yên, Góc tiểu não, Nền sọ trước, Nền sọ giữa, Giao điểm sọ não, Nền sọ sau, Viêm, Sarcoma, và Giải phẫu. Trong mỗi phần, những phát hiện phổ biến ở các vùng hộp sọ đó hoặc các loại sacôm khác nhau hoặc tình trạng viêm và hình ảnh của chúng đều được trình bày chi tiết. Phần giải phẫu đưa ra các ví dụ về giải phẫu bình thường để từ đó so sánh các phát hiện. Tất cả các kỹ thuật hình ảnh hiện tại đều được bảo hiểm, bao gồm: CT, MRI, siêu âm, chụp mạch, CT cisternography, y học hạt nhân và chụp X quang thông thường. Mỗi chương cũng bao gồm các điểm chính, manh mối kinh điển, tỷ lệ mắc bệnh, chẩn đoán phân biệt, điều trị khuyến cáo và tiên lượng.

Hình ảnh nền sọ cung cấp một tài liệu tham khảo rõ ràng và ngắn gọn cho tất cả các bác sĩ gặp phải những bệnh nhân mắc các bệnh lý phức tạp và tương đối hiếm gặp này.

TRÍCH DẪN__
Skull Base Imaging
The Essentials
Authors
F. Allan Midyett
Suresh K. Mukherji
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
The Editor(s) (if applicable) and The Author(s), under exclusive license to Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-46447-9
Hardcover ISBN
978-3-030-46446-2
Edition Number
1
Number of Pages
XXXVII, 377
Number of Illustrations
114 b/w illustrations, 36 illustrations in colour
Topics
Imaging / Radiology

Tải sách: Định dạng PDF, 377 trang, kích thước 26 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-doan-hinh-anh-nen-so-can-ban-an-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY