Tài liệu y khoa

Phẫu thuật tuyến nước bọt, ấn bản 2020

  • Mã tin: 9397
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các quy trình y học tái sinh dành cho bác sĩ thẩm mỹ, 2019

Keighley & Williams Phẫu thuật Hậu môn & đại trực tràng, Phiên bản 3, Tập 1+2

Lookingbill & Marks Các nguyên lý thực hành lâm sàng Da liễu, Phiên bản 6

Mosby Sổ tay kỹ năng và các quy trình Điều dưỡng 8/e

U hạt silicon vú do tiêm – Ý nghĩa lâm sàng, Đánh giá và Điều trị, 2020

Cung cấp phạm vi bao phủ vô song về khu vực quan trọng này, Phẫu thuật các tuyến nước bọt cung cấp đánh giá chuyên sâu, có thẩm quyền về bệnh tuyến nước bọt và cách điều trị. Các chuyên gia quốc tế từ phẫu thuật tai mũi họng-đầu và cổ, phẫu thuật răng hàm mặt và nhiều chuyên ngành khác thảo luận về tất cả các khía cạnh của phẫu thuật và nội khoa, bao gồm giải phẫu, sinh lý, mô học, bệnh lý, hình ảnh, nội soi sỏi tuyến nước bọt và phẫu thuật khối u. Cả trong bản in và video, tài liệu tham khảo sáng tạo, được minh họa tuyệt vời này là một nguồn tài liệu lý tưởng cho các bác sĩ trong đào tạo nội trú hoặc nghiên cứu sinh, trong thực hành lâm sàng hoặc y học học thuật.

Cung cấp phạm vi bảo hiểm toàn diện về phẫu thuật tuyến nước bọt, bao gồm các phát triển gần đây như các bệnh liên quan đến IgG4, robot, kỹ thuật mô, tinh chỉnh trong nội soi sỏi tuyến nước bọt, tán sỏi, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu cho khối u, hệ thống phân loại mới, v.v.
Các thảo luận hiện đại về nội soi tuyến nước bọt để tìm sỏi và bóc tách ngoài bao, phương pháp tiếp cận bằng robot và phẫu thuật tuyến nước bọt thông thường.
Cung cấp quyền truy cập vào gần 60 video về hình ảnh tuyến nước bọt; phổ đầy đủ của nội soi tuyến nước bọt, bao gồm cả các biến chứng; laser phân mảnh sỏi nước bọt; phương pháp tiếp cận xâm lấn tối thiểu; và nhiều cái khác.
Bao gồm sự đóng góp của các nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực phẫu thuật tai mũi họng-đầu và cổ và phẫu thuật răng hàm mặt, do Tiến sĩ Robert Witt đứng đầu, người đã mang lại hiểu biết khoa học sâu sắc vượt trội về chủ đề này.
Phiên bản sách điện tử Expert Consult ™ đi kèm khi mua. Trải nghiệm sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ cuốn sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN__
Surgery of the Salivary Glands 1st Edition
Author: Robert Witt
Hardcover ISBN: 9780323672368
eBook ISBN: 9780323672375
eBook ISBN: 9780323672382
Imprint: Elsevier
Published Date: 7th January 2020
Page Count: 406

Tải sách: Định dạng PDF, 406 trang, Dung lượng 39 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-tuyen-nuoc-bot-an-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY