Tài liệu y khoa

Quản lý toàn diện các khối u nền sọ, ấn bản 2, 2021

  • Mã tin: 9401
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật trực tràng và đại tràng bằng rô-bốt: Nguyên tắc và thực hành

Các bệnh lý thần kinh ngoại viên trong thực hành lâm sàng

Sổ tay ôn tập Siêu âm tim của Tiến sĩ Catherine Otto, ấn bản 2021

Điện tâm đồ trong bệnh tim thiếu máu cục bộ, ấn bản 2, 2020

Tổn thương dây chằng chéo sau khuỷu tay – Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị 2021

Sự hiểu biết ngày càng cao về sinh học và đặc điểm phân tử của các khối u nền sọ đã dẫn đến các phương pháp tiếp cận mới sáng tạo. Cắt khối u qua nội soi, phẫu thuật tái tạo và những tiến bộ trong phân phối liều xạ, hóa trị và liệu pháp sinh học nhắm mục tiêu, đã mở rộng rất nhiều lựa chọn điều trị cho những bệnh nhân mắc những khối u khó này. Ấn bản cập nhật thứ hai của cuốn Quản lý toàn diện các khối u nền sọ của các bác sĩ phẫu thuật bậc thầy Ehab Hanna, Franco DeMonte và một nhóm chuyên gia toàn cầu phản ánh kiến ​​thức mở rộng về khối u nền sọ và những tiến bộ dựa trên bằng chứng.

Ấn bản thứ hai được minh họa rộng rãi này được tổ chức thành ba phần với 42 chương. Phần I giới thiệu mở rộng về các nguyên tắc giải phẫu và phẫu thuật nền sọ nội sinh, cũng như các tiến bộ trị liệu bằng tia xạ như liệu pháp proton và bức xạ lập thể. Phần II tập trung vào các quy trình cụ thể tại địa điểm với sự nhấn mạnh vào các phương pháp phẫu thuật và Phần III tập trung vào các cân nhắc cụ thể về khối u với sự nhấn mạnh vào các phương pháp điều trị đa mô thức. Các chủ đề cốt lõi của cuốn sách kỹ lưỡng này bao gồm bệnh lý học, di truyền học, cân nhắc chẩn đoán, phẫu thuật tái tạo, phục hồi chức năng, hóa trị liệu, kết quả chức năng, các vấn đề về chất lượng cuộc sống, đánh giá nhận thức thần kinh và quản lý mạch máu não.

Các tính năng chính

Thảo luận chuyên sâu về các vùng giải phẫu của nền sọ, bao gồm giải phẫu phẫu thuật, bệnh lý khu vực, chẩn đoán phân biệt, đánh giá lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh và phương pháp tiếp cận phẫu thuật
Tỷ lệ mắc, dịch tễ học, bệnh lý học, giai đoạn, điều trị đa mô thức, kết quả và tiên lượng cho một loạt các loại ung thư bao gồm ung thư biểu mô tế bào vảy, ung thư sụn, u nguyên sống, u màng não, schwannomas, U tế bào cận hạch thần kinh, u tuyến yên, u sọ hầu, Ung thư biểu mô biểu bì, và tổn thương khác.
Hình ảnh minh họa nổi bật, hình ảnh phẫu thuật và lâm sàng, hình ảnh, bảng và video mới cho ấn bản này, nâng cao hiểu biết về các khối u nền sọ phức tạp
Là nguồn tài liệu toàn diện nhất hiện nay về việc quản lý và điều trị các khối u nền sọ, cuốn sách này rất cần thiết cho những bác sĩ nội trú chuyên khoa phẫu thuật thần kinh và tai mũi họng. Nó cũng sẽ mang lại lợi ích cho các bác sĩ phẫu thuật chuyên về răng hàm mặt, sọ mặt, phẫu thuật tạo hình và tái tạo.

TRÍCH DẪN__
Comprehensive Management of Skull Base Tumors
€214.99
Hanna DeMonte
Publication Date:January 2021
Edition:2
Pages:668
Illustrations:1688
Format:Hardback
Print ISBN:9781626235328
E-Book ISBN:9781626235335

Tải sách: Định dạng PDF, 668 trang, kích thước 81 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/quan-ly-toan-dien-cac-khoi-u-nen-so-an-ban-2-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY