Tài liệu y khoa

Ra quyết định trong bệnh lý mạch máu thần kinh

  • Mã tin: 9428
  • Ngày đăng: 18/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thieme Atlas giải phẫu người: phần nội tạng, ấn bản 3, 2020

Sổ tay theo dõi Điện não độ ở ICU, Phiên bản 2

Chẩn đoán Phân biệt Nội Thần kinh, Cách tiếp cận trường hợp

Washington Cẩm nang lâm sàng Hồi sức 3e

Vật liệu sinh học chức năng: Phân phối thuốc và các ứng dụng y sinh, ấn bản 2022

Thần kinh học nội khoa đã nổi lên như một chuyên ngành phụ bán độc lập được thành lập của thần kinh học và phẫu thuật thần kinh. Ra quyết định trong bệnh lý mạch máu thần kinh tập trung vào quá trình đầy thách thức để xác định cách tiếp cận tốt nhất để quản lý bệnh nhân bị xơ vữa động mạch nội sọ, bệnh động mạch cảnh, đột quỵ, chứng phình động mạch, dị dạng động mạch, lỗ rò động mạch, dị dạng xoang hang và khối u tăng sinh mạch. Leonardo Rangel-Castilla, Robert Spetzler, các đồng tác giả đáng kính và một nhóm chuyên gia ấn tượng thảo luận về các phương thức khác nhau cao bao gồm quản lý nội khoa, mạch máu não mở, nội mạch, phẫu thuật phóng xạ và các lựa chọn thay thế kết hợp /đa phương thức.

Cuốn sách được sắp xếp thành bảy phần: Đột quỵ do thiếu máu cục bộ và Suy mạch, Phình mạch – Tuần hoàn trước, Phình mạch – Tuần hoàn sau, Phình mạch – Khác, Dị dạng động mạch và lỗ rò, Dị dạng động và Khối u siêu mạch. Các chương bao gồm phần giới thiệu, thuật toán ra quyết định, có nên điều trị hay không, quản lý bảo tồn, cân nhắc giải phẫu, đánh giá lâm sàng và hình ảnh, chẩn đoán phân biệt, lựa chọn điều trị, hình ảnh, theo dõi lâm sàng và chụp X quang và đọc đề xuất.

Điểm nổi bật chính:

Thuật toán đơn giản đi kèm với 71 chương được hỗ trợ bởi thông tin mới nhất, cập nhật nhất trong tài liệu
Hơn 300 hình ảnh X quang giúp làm sáng tỏ việc đưa ra quyết định điều trị theo từng bệnh
Hướng dẫn từng bước, kinh nghiệm lâm sàng, sắc thái phẫu thuật, tránh biến chứng và kết quả dựa trên bằng chứng cung cấp sự hiểu biết sâu sắc
Nhận xét của chuyên gia về quan điểm/đối trọng về từng trường hợp cung cấp những hiểu biết cân bằng về tác động tiềm ẩn của các phương pháp điều trị cụ thể
Cuốn sách hướng dẫn từng bước cần thiết này là tài liệu bắt buộc đối với nội trú và nghiên cứu sinh trong phẫu thuật thần kinh, thần kinh học, nội mạch, X quang can thiệp, thần kinh mạch máu và chăm sóc thần kinh, cũng như các bác sĩ lâm sàng kỳ cựu trong các chuyên ngành này.

TRÍCH DẪN__
Decision making in neurovascular disease
Adnan H. Siddiqui (editor), Peter Nakaji (editor), Leonardo Rangel-Castilla (editor), Elad I. Levy (editor), Robert Friedrich Spetzler (editor)
Publisher:
Thieme Medical Publishers, Inc
Language:
english
Pages:
554
ISBN 13:
9781684200573

Tải ebook: Định dạng File: PDF, 36 MB, 554 Trang, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ra-quyet-dinh-trong-benh-ly-mach-mau-than-kinh/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY