Tài liệu y khoa

Bách khoa toàn thư về bệnh nội tiết, tái bản lần 2

  • Mã tin: 8402
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang về Bỏng, tập 2. Tái tạo và phục hồi chức năng, 2020

Sổ tay minh họa các bệnh thấp khớp và cơ-xương, 2020

Phôi Thai Học Người – Trường Đại học Y Hà Nội

Shear Các u nang vùng miệng và hàm mặt, ấn bản 2022

Atlas màu và tóm tắt Da liễu lâm sàng nhi khoa, Phiên bản 3

Bách khoa toàn thư về các bệnh nội tiết, tái bản lần thứ hai, đánh giá toàn diện các loại bệnh và rối loạn có thể xảy ra trong hệ thống nội tiết. Nó phục vụ như một nguồn thông tin hữu ích và toàn diện trải rộng trên nhiều khía cạnh và đa dạng của hệ thống trao đổi chất cuối nội tiết. Học viên sẽ tìm thấy mô tả ngắn gọn về sinh lý và sinh lý bệnh của các chức năng nội tiết và trao đổi chất, cũng như các bệnh của chúng. Mỗi bài viết cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về chủ đề được chọn để thông báo cho nhiều độc giả, từ sinh viên đại học tiên tiến, đến các chuyên gia nghiên cứu.

Các chương tìm hiểu những tiến bộ mới nhất và các chủ đề nóng đã xuất hiện trong những năm gần đây, chẳng hạn như cơ sở phân tử của các bệnh nội tiết và chuyển hóa (đột biến, biểu sinh, báo hiệu), sinh bệnh học và điều trị các bệnh nội tiết phổ biến (ví dụ như bệnh tiểu đường và khối u ác tính nội tiết), các công nghệ mới trong nghiên cứu nội tiết, phương pháp điều trị mới và độc tính/phá hủy hệ thống nội tiết.

Bao gồm tất cả các khía cạnh của nội tiết và chuyển hóa
Kết hợp quan điểm từ các chuyên gia làm việc trong các lĩnh vực y sinh (ví dụ: sinh lý học, dược lý và độc học, miễn dịch học, di truyền học) và khoa học lâm sàng để cung cấp cho độc giả nội dung đa ngành có uy tín từ các chuyên gia trong lĩnh vực
Cung cấp nguồn thông tin một cửa được viết bởi các học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này, với việc tham khảo chéo các bài báo liên quan dễ dàng để thúc đẩy sự hiểu biết và nghiên cứu thêm

Độc giả
Sinh viên, bác sĩ lâm sàng và các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực nội tiết tìm kiếm thông tin cụ thể về các chủ đề bên ngoài lĩnh vực chuyên môn của họ, cũng như giúp chẩn đoán và điều trị bệnh nhân nội tiết. Bách khoa toàn thư sẽ được các phòng thí nghiệm, các công ty dược phẩm và các thư viện trường đại học, khoa và y khoa quan tâm.

TRÍCH DẪN_
Encyclopedia of Endocrine Diseases 2nd Edition
by Ilpo Huhtaniemi (Editor)
Hardcover: 4252 pages
Publisher: Academic Press; 2 edition (October 15, 2018)
Language: English
ISBN-10: 0128121998
ISBN-13: 978-0128121993
Product Dimensions: 8.5 x 10.9 inches
Shipping Weight: 5.9 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 4252 Trang – 147 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bach-khoa-toan-thu-ve-benh-noi-tiet-tai-ban-lan-2/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY