Tài liệu y khoa

Y học chính xác trong bệnh tiểu đường – Cách tiếp cận liên ngành cho một mô hình mới nổi, ấn bản 2022

  • Mã tin: 8489
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tế bào gốc ung thư – Chân trời mới cho các liệu pháp ung thư, ấn bản 2021

[ABC Series] Đại cương về Suy tim, phiên bản 2

Phẫu thuật nền sọ đương đại: Hướng dẫn toàn diện để bảo tồn chức năng, ấn bản 2022

Sốt thấp khớp cấp tính và bệnh tim do thấp, ấn bản 2020

Giải thích Các Hình ảnh X-Quang Chấn thương

Mang lại sự rõ ràng cho mô hình y học chính xác mới nổi trong lĩnh vực bệnh tiểu đường và mở rộng cách nó sẽ dẫn đến việc phát triển phương pháp điều trị phù hợp đặc biệt cho bệnh nhân và thậm chí cả các chiến lược vĩ mô trong y tế công cộng, cuốn sách độc đáo này khám phá lĩnh vực của các dấu ấn sinh học trong kỷ nguyên dữ liệu lớn. Các chuyên gia khác nhau trong các lĩnh vực tương ứng của họ thảo luận về thực tiễn hiện tại để làm sáng tỏ cách tạo ra một hồ sơ bệnh nhân kín đáo hơn và thậm chí là tầng lớp dân số sẽ dẫn đến các liệu pháp tinh vi hơn nhằm vào kiểu hình và kiểu gen của bệnh nhân. Áp dụng phương pháp tiếp cận khoa học theo nhóm đa ngành, cuốn sách này chứng minh cách y học chính xác trong bệnh tiểu đường có thể khai thác một mạng dữ liệu về phân tầng nguy cơ bệnh tiểu đường và các lựa chọn điều trị. Các tác giả đã trình bày một cách khéo léo cách việc xây dựng các mô hình dựa trên dự đoán khác nhau có thể cách mạng hóa việc ra quyết định lâm sàng và họ xem xét những thách thức và cạm bẫy của việc tích hợp các nguồn thông tin khác nhau cũng như cách thức thu thập dữ liệu và hợp tác giữa các bên liên quan sẽ là chìa khóa cho tương lai của y học chính xác trong điều trị bệnh tiểu đường.
Các chủ đề bao gồm các cách tiếp cận được cá nhân hóa để quản lý cả bệnh tiểu đường loại 1 và loại 2, các biến chứng vi mạch và mạch máu lớn khác nhau của bệnh tiểu đường, quản lý bệnh nhân nội trú về đường huyết, dinh dưỡng, tập thể dục, những tiến bộ trong công nghệ tiểu đường và những tiến bộ khác. Lý tưởng cho các bác sĩ nội tiết lâm sàng và các chuyên gia khác liên quan đến việc quản lý bệnh tiểu đường và các biến chứng của nó, Y học Chính xác trong bệnh tiểu đường là cuốn sách đầu tiên giải quyết chủ đề thay đổi mô hình này một cách toàn diện.

TRÍCH DẪN__
Precision Medicine in Diabetes: A Multidisciplinary Approach to an Emerging Paradigm
Rita Basu
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
340
ISBN 10:
3030989267
ISBN 13:
9783030989262

Tải sách: Định dạng PDF, 340 trang, 8 MB, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Thư viện MEDIPHARM

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/y-hoc-chinh-xac-trong-benh-tieu-duong-cach-tiep-can-lien-nganh-cho-mot-mo-hinh-moi-noi-an-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY