Tài liệu y khoa

Ung thư tuyến giáp: Phương pháp Tiếp cận Dựa trên Trường hợp, ấn bản 2020

  • Mã tin: 8450
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Siêu âm vú can thiệp, từ sinh thiết đến cắt bỏ, phiên bản 2020

Lập bản đồ não: chỉ định và kỹ thuật

Atlas Giải phẫu người bỏ túi, phiên bản sửa đổi 2022

Kỹ Thuật Bào Chế Và Sinh Dược Học Các Dạng Thuốc 2 tập – Đào tạo Dược sĩ Đại học

ASE Giáo trình Siêu âm tim toàn tập, Phiên bản 2

Bây giờ trong ấn bản thứ hai sử dụng tài liệu ca bệnh hoàn toàn mới, văn bản phổ biến, thân thiện với người dùng này trình bày chẩn đoán và điều trị ung thư tuyến giáp và các vấn đề lâm sàng liên quan, cung cấp cho các bác sĩ lâm sàng trong nội tiết và ung thư các chiến lược thực tế tốt nhất để quản lý đúng những biểu hiện của bệnh ung thư tuyến giáp mà họ có thể gặp phải. Mỗi chương là một báo cáo trường hợp mở đầu với một trình bày lâm sàng độc đáo, sau đó là mô tả chẩn đoán, đánh giá và điều trị, cũng như kết quả trường hợp, tổng quan tài liệu, ngọc trai lâm sàng và cạm bẫy, và thư mục. Tất cả các khuyến nghị đều dựa trên các hướng dẫn thực hành lâm sàng dựa trên bằng chứng và các tài liệu gần đây.

Được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này, những trường hợp này minh họa cách điều trị cho cả ung thư tuyến giáp biệt hóa nguy cơ thấp và nguy cơ cao, bao gồm phương pháp tiếp cận phẫu thuật, liệu pháp xạ trị, và liệu pháp hóa học mới và liệu pháp nhắm mục tiêu, cũng như theo dõi sau phẫu thuật và các vấn đề đặc biệt. Các trường hợp bổ sung chứng minh việc quản lý ung thư tuyến giáp thể tuỷ và ung thư tuyến giáp thể bất sản. Các chủ đề mới cho ấn bản thứ hai bao gồm thông tin về quản lý ung thư tuyến giáp nhỏ với “giám sát tích cực” (không phẫu thuật), phương pháp hóa trị liệu mới đối với bệnh ung thư tuyến giáp tiến triển và thông tin mới về một tổn thương không còn được coi là ung thư tuyến giáp (Nang tân sinh tế bào chất tuyến giáp với các đặc điểm giống như nhú [NIFTP]), cũng như tài liệu về xạ trị tia bên ngoài và các phương pháp tiếp cận mới để quản lý ung thư tuyến giáp bất sản.

Thực dụng và thân thiện với người đọc, ấn bản thứ hai này của Ung thư tuyến giáp: Phương pháp Tiếp cận Dựa trên Trường hợp sẽ là một nguồn tài liệu tuyệt vời cho các bác sĩ nội tiết lâm sàng và bác sĩ ung thư, nghiên cứu sinh nội tiết, nội trú và sinh viên.

TRÍCH DẪN__
Thyroid Cancer
A Case-Based Approach
Editors
Giorgio Grani
David S. Cooper
Cosimo Durante
Copyright
2021
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-61919-0
Hardcover ISBN
978-3-030-61918-3
Edition Number
2
Number of Pages
XVII, 403
Number of Illustrations
22 b/w illustrations, 38 illustrations in colour
Topics
Endocrinology

Tải sách: Định dạng PDF, 403 trang, kích thước 12 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ung-thu-tuyen-giap-phuong-phap-tiep-can-dua-tren-truong-hop-an-ban-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY