Tài liệu y khoa

Giáo trình Quốc tế Đái tháo đường, toàn tập, 4e

  • Mã tin: 8355
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thần kinh học lâm sàng nhi khoa, ấn bản 2020

Sổ tay Lâm sàng Toronto Dành cho Sinh viên 30e

Sổ tay tránh thai – Các khuyến nghị thực hành dựa trên bằng chứng, 2020

Phẫu thuật tái tạo và tạo hình ung thư vú, ấn bản 2

Châm cứu chữa bệnh – GS. Nguyễn Tài Thu

Sách giáo khoa quốc tế về bệnh đái tháo đường đã là một cuốn sách giáo khoa y khoa thành công, được kính trọng trong gần 20 năm, qua 3 phiên bản. Bách khoa toàn thư và phạm vi quốc tế, sách giáo khoa bao gồm tất cả các khía cạnh của bệnh tiểu đường đảm bảo một cách tiếp cận thực sự đa ngành và toàn cầu. Các phần được bảo hiểm bao gồm dịch tễ học, chẩn đoán, sinh bệnh học, quản lý và các biến chứng của bệnh tiểu đường và các vấn đề sức khỏe cộng đồng trên toàn thế giới. Nó kết hợp một lượng lớn dữ liệu mới liên quan đến sự hiểu biết khoa học và quản lý lâm sàng của căn bệnh này, với mỗi phiên bản mới luôn phản ánh những tiến bộ đáng kể trong lĩnh vực này. Trong khi các sách giáo khoa về bệnh tiểu đường khác chủ yếu là lâm sàng, ít tập trung vào khoa học cơ bản đằng sau bệnh tiểu đường, triết lý chính của ITDM luôn là bao quát toàn diện về khoa học cơ bản về chuyển hóa, liên kết chặt chẽ với sinh lý bệnh học và các khía cạnh lâm sàng của bệnh.

Được chỉnh sửa bởi bốn chuyên gia về bệnh tiểu đường nổi tiếng thế giới, cuốn sách được chia thành 13 phần, mỗi phần được chỉnh sửa bởi một biên tập viên nổi tiếng quốc tế. Ngoài việc bao gồm tất cả các khía cạnh của bệnh tiểu đường, từ dịch tễ học và sinh lý bệnh đến quản lý tình trạng và các biến chứng phát sinh, phiên bản thứ tư này cũng bao gồm hai phần mới về NAFLD, NASH và các hiệp hội phi truyền thống với bệnh tiểu đường và bằng chứng thử nghiệm lâm sàng trong Bệnh tiểu đường.

Ấn bản thứ tư này của một cuốn sách giáo khoa được quốc tế công nhận sẽ một lần nữa cung cấp cho tất cả những người tham gia nghiên cứu và phát triển bệnh tiểu đường, cũng như các chuyên gia về bệnh tiểu đường với cuốn sách tham khảo khoa học toàn diện nhất về bệnh tiểu đường.

Thông tin về các Tác giả
Ralph DeFronzo, Giáo sư Y khoa và Trưởng khoa Tiểu đường,
Trung tâm Khoa học Y tế của Đại học Texas tại San Antonio và Phó Giám đốc Viện Tiểu đường Texas, San Antonio, Texas, Hoa Kỳ.

Ele Ferrannini, Giáo sư Nội khoa, Khoa Y học Lâm sàng và Thực nghiệm, Đại học Y khoa Pisa, Pisa, Ý.

K. George M. M Alberti, Giáo sư thỉnh giảng, Đại học King’s, London, Vương quốc Anh; Điều tra viên nghiên cứu cao cấp, Đại học Hoàng gia, London, Vương quốc Anh; Giáo sư danh dự, Đại học Newcastle khi Tyne, Newcastle khi Tyne.

Paul Zimmet, Giám đốc danh dự, Trung tâm tiểu đường Victor Smorgon, Viện Tim và Bệnh tiểu đường Baker IDI; Giáo sư phụ trợ, Đại học Monash; Chủ tịch danh dự, Liên đoàn Đái tháo đường Quốc tế; Chủ tịch, Ủy ban Chương trình, Đại hội Đái tháo đường Thế giới 2013, Melbourne, VIC, Australia.

BOOK DETAILS_______
International Textbook of Diabetes Mellitus, 2 Volume Set, 4th Edition
R. A. DeFronzo (Editor), E. Ferrannini (Editor), Paul Zimmet (Editor), George Alberti (Editor)
ISBN: 978-0-470-65861-1
Mar 2015, Wiley-Blackwell
1228 pages

Định dạng PDF – 1228 Trang – 26 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/international-textbook-of-diabetes-mellitus-2-volume-set-4th-edition/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY