Tài liệu y khoa

Siêu âm đàn hồi sóng biến dạng cho nhân tuyến giáp – Hướng dẫn chẩn đoán phân biệt, ấn bản 2022

  • Mã tin: 8490
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Ung thư trong kỷ nguyên y học chính xác: Y học dựa trên giá trị, ấn bản 2020

Cẩm nang Sinh trắc học mạch máu, 2020

150 vấn đề điện tâm đồ (Sách dịch) – John R.Hampton

Chấn thương Nha khoa ở trẻ em, Hướng dẫn lâm sàng quản lý và phòng ngừa, 2020

Bài giảng Dược lý học lâm sàng và Trị liệu 8e

Đo đàn hồi sóng biến dạng (SWE), như một công cụ để chẩn đoán bệnh ác tính tuyến giáp, đã thu hút được sự chú ý đáng kể trong suốt thập kỷ qua. Các kết quả khác nhau tồn tại liên quan đến hiệu suất chẩn đoán của SWE tuyến giáp.

Cuốn sách này là một hướng dẫn toàn diện, được minh họa tuyệt vời để chẩn đoán phân biệt các nhân tuyến giáp bằng phương pháp đo đàn hồi sóng biến dạng. Rất nhiều trường hợp lâm sàng đại diện được sử dụng để chứng minh giá trị của bản đồ đàn hồi trong việc xác định mức độ và mô hình xơ hóa. Mục đích là cho phép người đọc xác định các đặc điểm chẩn đoán phân biệt đặc trưng của nốt tăng sản, viêm tuyến giáp, u tuyến nang, và các loại ung thư tuyến giáp khác nhau và dự đoán mô bệnh học cuối cùng trên cơ sở kết quả hình ảnh. Với điều này, các mối tương quan giữa sự xuất hiện trên đo đàn hồi sóng biến dạng và siêu âm thông thường và các phát hiện của tế bào học chọc hút bằng kim nhỏ, sinh thiết kim lõi và sinh thiết phẫu thuật được làm nổi bật. Ngoài ra, các nguyên tắc cơ bản của phương pháp đo đàn hồi sóng biến dạng được giải thích rõ ràng và liên quan đến thực hành lâm sàng trong lĩnh vực bệnh tuyến giáp. Cả bác sĩ X quang và bác sĩ lâm sàng nội tiết sẽ thấy cuốn sách là một tài sản tuyệt vời hỗ trợ chẩn đoán chính xác trước phẫu thuật.

TRÍCH DẪN__
Shear Wave Elastography of Thyroid Nodules
Myung Hi Yoo, Hye Jeong Kim, In Ho Choi, Sumi Yun
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
169
ISBN 10:
981336873X
ISBN 13:
9789813368736

Tải sách: Định dạng PDF, 33 MB, 169 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Thư viện MEDIPHARM

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/sieu-am-dan-hoi-song-bien-dang-cho-nhan-tuyen-giap-huong-dan-chan-doan-phan-biet-an-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY