Tài liệu y khoa

Béo phì và bệnh tiểu đường loại 2, Những tiến bộ trong hiểu biết và điều trị, 2020

  • Mã tin: 8448
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tjandra Giáo trình Ngoại khoa lâm sàng 3e

Hướng dẫn minh họa về bệnh tim bẩm sinh, Từ chẩn đoán đến điều trị – Từ thai nhi đến người lớn, 2019

Ra quyết định và mô phỏng tình huống trong Sản khoa, 2019

Beckmann & Ling Giáo trình Sản phụ khoa, Phiên bản thứ 8

Các chiến lược chăm sóc hỗ trợ tối ưu cho người được ghép tế bào tạo máu, 2020

Hiện đã được tái bản lần thứ hai, cuốn sổ tay toàn diện này cung cấp một cái nhìn tổng quan hiện đại về những tiến bộ gần đây trong các liệu pháp điều trị bằng thuốc và không dùng thuốc cho bệnh béo phì và bệnh tiểu đường. Nó cũng đề cập đến các bệnh đi kèm chính, bao gồm các chủ đề như bệnh tim mạch, rối loạn tâm thần kinh và thận, kiểm soát sự thèm ăn và RNA vi mô. Sự quan tâm đặc biệt cũng được dành cho chăm sóc trẻ em, bao gồm các khuyến nghị mới nhất về liệu pháp và phòng ngừa.

Béo phì và bệnh tiểu đường loại 2 là một trong những mối quan tâm hàng đầu về ngân sách chăm sóc sức khỏe toàn cầu trên toàn thế giới và ảnh hưởng đến hoạt động chuyên môn ở tất cả các cấp: ở các bệnh viện, phòng khám và văn phòng bác sĩ. Chúng nổi bật trong các tiêu đề và hầu như không gia đình, cộng đồng hoặc quốc gia nào được miễn trừ hậu quả nghiêm trọng của chúng. Hơn nữa, do có nhiều giao lộ trên con đường của chúng, chúng thường song hành với nhau.

Tin tốt là những tiến bộ khoa học trong tất cả các lĩnh vực, bao gồm gen di truyền, chuyển hóa, lipidomic và vi sinh, đang nâng cao hiểu biết của chúng ta về hai lĩnh vực bệnh tật này. Đồng thời, trí tuệ nhân tạo, máy học, sức khỏe di động và các thiết bị ngoại vi và cấy ghép tiên tiến đang giúp cho việc phòng ngừa và quản lý trở nên khả dụng hơn, an toàn và tiết kiệm chi phí hơn. Ngoài ra, phẫu thuật chuyển hóa và chuyển hóa đã phát triển từ một chuyên khoa thích hợp thành một lựa chọn chính thức được xác nhận cho một số phương pháp điều trị béo phì và tiểu đường.

Cuốn sách này trình bày các phương pháp điều trị mới nhất về lối sống, dược lý, phẫu thuật và không phẫu thuật, bao gồm can thiệp nội soi và liệu pháp tế bào. Đánh giá một cách khách quan các chất làm ngọt tự nhiên và nhân tạo, đồng thời xem xét nghiêm túc các vấn đề như các sáng kiến ​​sức khỏe cộng đồng, thuế bắt buộc của chính phủ đối với thực phẩm không lành mạnh và quy hoạch môi trường, không để xảy ra tình trạng lộn xộn trong việc thu thập thông tin thực tế mới nhất. Do đó, cuốn sách sẽ thu hút các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm cũng như các sinh viên và chuyên gia chăm sóc sức khỏe tham gia đào tạo.

TRÍCH DẪN__
Obesity and Diabetes
Book Subtitle
Scientific Advances and Best Practice
Editors
Joel Faintuch
Salomão Faintuch
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-53370-0
Hardcover ISBN
978-3-030-53369-4
Edition Number
2
Number of Pages
XIV, 994
Number of Illustrations
18 b/w illustrations, 158 illustrations in colour
Topics
Human Physiology

Tải sách: Định dạng PDF, 994 trang, Dung lượng 27 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/beo-phi-va-benh-tieu-duong-loai-2-nhung-tien-bo-trong-hieu-biet-va-dieu-tri-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY