Tài liệu y khoa

Yen & Jaffe: Nội tiết sinh sản: Sinh lý học, Sinh lý bệnh và Quản lý lâm sàng, 8e

  • Mã tin: 8370
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các khối u của ống sống, ấn bản 2021

Giáo trình Chăm sóc Tim mạch cấp cứu và hồi sức của ESC, ấn bản thứ 3, 2021

Sổ tay Điều dưỡng Hồi sức Oxford, Ấn bản thứ 2

Kỹ năng nghe tiếng Tim Phổi trên lâm sàng, 5/e

Các kỹ thuật mổ trong Phẫu thuật cột sống, Phiên bản 3e

Kỷ niệm 40 năm thành lập, Nội tiết sinh sản của Yen & Jaffe, Phiên bản thứ 8, bởi Tiến sĩ. Jerome F. Strauss III, Robert L. Barbieri và Antonio R. Gargiulo, giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất về chẩn đoán và quản lý toàn bộ các rối loạn sinh sản nam và nữ. Văn bản nền tảng này bao gồm cả khoa học cơ bản và thực hành lâm sàng, làm cho nó trở thành một tài liệu tham khảo duy nhất cho tất cả các vấn đề sinh sản, bao gồm suy giảm khả năng sinh sản, vô sinh, mất thai tái phát, các vấn đề về phát triển tình dục, rối loạn kinh nguyệt, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung lão hóa, bảo tồn khả năng sinh sản, các công nghệ hỗ trợ sinh sản bao gồm kích thích buồng trứng và kích thích rụng trứng, điều trị nội tiết tố chuyển giới và tránh thai.

Mỗi chương đã được sửa đổi và cập nhật hoàn toàn để phản ánh những thay đổi quan trọng trong lĩnh vực chuyển động nhanh này.
Bao gồm các chủ đề chính như vai trò của di truyền học trong nội tiết sinh sản, các yếu tố môi trường trong nội tiết sinh sản và những tiến bộ gần đây trong quy trình phẫu thuật.

Các hình minh họa đầy đủ màu sắc, chất lượng cao mô tả rõ cấu trúc giải phẫu cơ bản, quá trình nội tiết và chức năng tế bào và rối loạn chức năng tế bào.

Cung cấp kiến ​​thức và chuyên môn của các chuyên gia toàn cầu, những người rút ra những phát triển mới nhất trong lĩnh vực này để giúp bạn theo kịp khoa học hiện tại và thực hành về nội tiết học.

Bảo hiểm bao gồm các khái niệm phân tử, tế bào và di truyền và sự liên quan của chúng với sinh lý bệnh, chẩn đoán và điều trị.
Có các danh sách gạch đầu dòng mới dưới các tiêu đề chính trong mỗi chương để tóm tắt nhanh chóng, nhanh chóng của mỗi phần.
Bao gồm một thư viện video trực tuyến mới làm nổi bật các thủ tục phẫu thuật, chẩn đoán hình ảnh và siêu âm chức năng. Video bao gồm Rối loạn phát triển giới tính, lạc nội mạc tử cung, Rối loạn tử cung lành tính, Thao tác giao tử và phôi thai, và bảo tồn khả năng sinh sản.
Chuyên gia tư vấn phiên bản sách điện tử ™ bao gồm khi mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả các văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.

CHI TIẾT SÁCH____
Title: Yen & Jaffe’s Reproductive Endocrinology: Physiology, Pathophysiology, and Clinical Management, 8e
Author(s): Jerome F. Strauss III MD PhD, Robert L. Barbieri MD, Antonio R. Gargiulo MD
Publisher: Elsevier
Year: 2018 Edition: 8
Language: English Pages (biblio\tech): 1006\1341
ISBN: 032347912X, 9780323479127

Tải sách: Định dạng sách: PDF, Số trang: 1341 trang, 128 MB – GOOGLE DRIVE

>>>DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/yen-jaffe-noi-tiet-sinh-san-sinh-ly-hoc-sinh-ly-benh-va-quan-ly-lam-sang-8e/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY