Tài liệu y khoa

Ung thư tuyến giáp – Phương pháp tiếp cận theo ca lâm sàng, 2021

  • Mã tin: 8465
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Học máy và học sâu trong ung thư, vật lý y tế và X quang, ấn bản 2022

Bài giảng Lâm sàng Hóa sinh 9e

Can thiệp qua da cho bệnh tim bẩm sinh

Kiến thức căn bản về quản lý Đau

Phục hồi chức năng Ung thư – Hướng dẫn bỏ túi, 2020

Bây giờ trong ấn bản thứ hai sử dụng tài liệu ca bệnh hoàn toàn mới, văn bản phổ biến, thân thiện với người dùng này trình bày chẩn đoán và điều trị ung thư tuyến giáp và các vấn đề lâm sàng liên quan, cung cấp cho các bác sĩ lâm sàng về nội tiết và ung thư các chiến lược thực tế tốt nhất để quản lý đúng cách các những biểu hiện của bệnh ung thư tuyến giáp mà họ có thể gặp phải. Mỗi chương là một báo cáo trường hợp mở đầu với một trình bày lâm sàng độc đáo, sau đó là mô tả chẩn đoán, đánh giá và điều trị, cũng như kết quả trường hợp, tổng quan tài liệu, ngọc trai lâm sàng và cạm bẫy, và thư mục. Tất cả các khuyến nghị đều dựa trên các hướng dẫn thực hành lâm sàng dựa trên bằng chứng và các tài liệu gần đây.
Được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này, những trường hợp này minh họa cách điều trị cho cả ung thư tuyến giáp biệt hóa nguy cơ thấp và nguy cơ cao, bao gồm các phương pháp phẫu thuật, liệu pháp phóng xạ, và các liệu pháp hóa học mới và liệu pháp nhắm mục tiêu, cũng như theo dõi sau phẫu thuật và các vấn đề đặc biệt. Các trường hợp bổ sung chứng minh việc quản lý ung thư tuyến giáp thể tuỷ và ung thư tuyến giáp thể bất sản. Các chủ đề mới cho ấn bản thứ hai bao gồm thông tin về quản lý ung thư tuyến giáp nhỏ với “giám sát tích cực” (không phẫu thuật), các phương pháp hóa trị liệu mới đối với ung thư tuyến giáp tiến triển và thông tin mới về một tổn thương không còn được coi là ung thư tuyến giáp (NIFTP), cũng như tài liệu về xạ trị tia bên ngoài và các phương pháp tiếp cận mới để kiểm soát ung thư tuyến giáp thể bất sản.
Thực dụng và thân thiện với người đọc, ấn bản thứ hai này của Ung thư tuyến giáp: Cách tiếp cận dựa trên trường hợp sẽ là một nguồn tài liệu tuyệt vời cho các bác sĩ nội tiết lâm sàng và bác sĩ ung thư, nghiên cứu sinh nội tiết, nội trú và sinh viên.

CHI TIẾT___
Thyroid Cancer
Book Subtitle
A Case-Based Approach
Editors
Giorgio Grani
David S. Cooper
Cosimo Durante
Copyright
2021
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-61919-0
DOI
10.1007/978-3-030-61919-0
Hardcover ISBN
978-3-030-61918-3
Edition Number
2
Number of Pages
XVII, 403
Number of Illustrations
22 b/w illustrations, 38 illustrations in colour
Topics
Endocrinology

TẢI SÁCH: Định dạng PDF, Số trang 403, Kích thước 12 MB

>>> DOWNLOAD PDF<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ung-thu-tuyen-giap-phuong-phap-tiep-can-theo-ca-lam-sang-2021/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY