Tài liệu y khoa

Kháng insulin – Tiền thân Bệnh lý thời thơ ấu của người trưởng thành, 2e, 2020

  • Mã tin: 8387
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh tuyến giáp, Sinh bệnh học, chẩn đoán và điều trị

Hóa Phân Tích Tập 1 (Sách đào tạo Dược sĩ Đại học) – Bộ Y Tế

Frank Netter, Atlas Giải phẫu người 6e

Quản lý đa ngành bệnh trào ngược dạ dày thực quản, ấn bản 2021

DC Dutta Giáo trình lâm sàng Phụ khoa, Phiên bản 7

Bây giờ trong phiên bản thứ hai được sửa đổi và mở rộng, văn bản độc đáo này trình bày các chủ đề liên quan đến tình trạng kháng insulin ở thanh thiếu niên và hậu quả của nó trong suốt cuộc đời.
Trong phần đầu tiên của cuốn sách nói về dịch tễ học, các nhà đóng góp xem xét các tranh cãi về định nghĩa kháng insulin ở trẻ em và những gì được biết về mức độ kháng insulin ở thanh thiếu niên khác với người lớn, đo lường mức độ kháng insulin ở thanh thiếu niên trong nghiên cứu và lâm sàng, và kiến ​​thức hiện tại về dịch tễ học về tình trạng kháng insulin ở trẻ em.
Phần thứ hai của cuốn sách tìm hiểu về sinh lý bệnh học, bao gồm kiến ​​thức hiện tại về các cơ chế phân tử, trao đổi chất và sinh lý của kháng insulin, sinh lý bệnh độc nhất của thai kỳ và dậy thì, sự đóng góp của môi trường tiền sản và thời thơ ấu cho sự phát triển của kháng insulin, và chất trung gian adipose và sinh hóa. Phần này kết thúc với thảo luận về mối quan hệ giữa kháng insulin và bệnh tim mạch và rối loạn gan.
Phần thứ ba, mới cho phiên bản thứ hai này, khám phá tình trạng kháng insulin trong các mô hình độc đáo: hạn chế tăng trưởng trong tử cung và các bé gái mắc hội chứng buồng trứng đa nang và hội chứng chuyển hóa.
Phần cuối cùng của cuốn sách tìm hiểu các khái niệm về điều trị thông qua các loại thuốc hướng đến độ nhạy insulin, cũng như tập thể dục, thuốc giảm cân và hậu quả của phẫu thuật giảm cân.

Kháng insulin: Tiền thân từ thời thơ ấu của bệnh ở người trưởng thành, Ấn bản thứ hai cung cấp các đánh giá cập nhật về tất cả các lĩnh vực này, cung cấp cho người đọc một quan điểm hiện tại về các vấn đề kháng insulin ở thanh thiếu niên, một yếu tố nguy cơ mới nổi của bệnh trong suốt tuổi đời, đó là sẽ tiếp tục quan tâm đến chủ đề về phía các bác sĩ lâm sàng và các nhà nghiên cứu, có lẽ thúc đẩy các quan điểm mới và cách tiếp cận sáng tạo cho thách thức khó khăn này.

THÔNG TIN_
Insulin Resistance – Childhood Precursors of Adult Disease 2nd edition
Editors: Zeitler, Philip S., Nadeau, Kristen J. (Eds.)
Copyright 2020
Publisher: Humana Press
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN: 978-3-030-25057-7
Edition Number: 2
Number of Pages: 356

Download: Định dạng PDF -356 Trang – 6 MB – English

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/khang-insulin-tien-than-benh-ly-thoi-tho-au-cua-nguoi-truong-thanh-2e-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY