Tài liệu y khoa

Các nguyên tắc căn bản của Dược lý học, ấn bản thứ 9, 2022

  • Mã tin: 7359
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán Hình ảnh lâm sàng căn bản 4e

Quản lý Đau vùng chậu mãn tính ở phụ nữ: Cẩm nang Thực hành 2021

Giáo Trình Di Truyền Học Người – Chu Văn Mẫn

Sinh học tế bào: Cách tiếp cận phân tử, Phiên bản thứ 8, 2019

Những Thách thức & Hình ảnh Lâm sàng trong Tiêu hóa – Hướng dẫn Chẩn đoán

Các nguyên tắc căn bản của Dược lý học chủ yếu là một văn bản dành cho sinh viên đại học và sau đại học trong các ngành khoa học sức khỏe. Nó được thiết kế để thiết lập kiến ​​thức nền tảng về dược lý học – nghiên cứu về các tác động và tương tác của thuốc và thuốc. Sinh viên của các ngành y tế khác có vai trò liên quan đến liệu pháp dược lý (chẳng hạn như dược, đo thị lực, y tế và vật lý trị liệu), cũng như những người nghiên cứu khoa học cơ bản, sẽ tìm thấy nhiều tài liệu liên quan đến nghiên cứu của họ. Các chuyên gia y tế có trình độ cũng có thể thấy cuốn sách này hữu ích như là một phần của chương trình giáo dục chuyên nghiệp liên tục và nghiên cứu sau đại học của họ. Về mặt triết học, mục tiêu của chúng tôi là trao quyền cho các chuyên gia y tế thông qua sự hiểu biết về các nguyên tắc khoa học cơ bản của dược lý học thông báo cho thực hành lâm sàng. Để thúc đẩy sự hiểu biết, chúng tôi tin rằng tác động của thuốc đối với các quá trình sinh lý và sinh lý bệnh phải được giải thích rõ ràng. Chúng tôi đã đưa vào một số lượng nhỏ hóa học và sinh hóa nếu thích hợp để tạo điều kiện cho sự hiểu biết này. Với sự đánh giá cao hơn về hoạt động của thuốc và các mô đích của chúng, người đọc sẽ có thể suy ra những tác dụng điều trị và tác dụng phụ có thể xảy ra, cũng như các biện pháp phòng ngừa và chống chỉ định cần xem xét.
Chúng tôi đã tìm cách cân bằng nội dung dược lý với những cân nhắc liên quan đến thực hành lâm sàng theo cách dễ đọc nhất. Nếu có thể, chúng tôi có xu hướng mô tả các đặc điểm quan trọng của các nhóm thuốc hơn là tập trung vào các tác nhân riêng lẻ. Chúng tôi đã sử dụng các nguyên mẫu và thuốc chung chung làm ví dụ. Cơ sở lý luận của cách tiếp cận này là các loại thuốc mới thường xuyên được đưa vào thị trường trong khi các tác nhân cũ bị loại bỏ. Người hành nghề bình thường không thể theo kịp tất cả những thay đổi này. Tuy nhiên, nếu học sinh biết tác nhân mới thuộc nhóm nào thì có thể dễ dàng suy ra các đặc điểm chính của thuốc.
– Hiển thị mối liên hệ giữa dược lý và sinh lý bệnh của các tình trạng chung Biểu tượng cụ thể
– Các cách trực quan để xác định liệu thuốc có sẵn ở Úc và / hoặc New Zealand
– Hộp quản lý lâm sàng
– Làm nổi bật các ứng dụng lâm sàng của lý thuyết và sử dụng khung ra quyết định trong một quy trình từng bước để chăm sóc con người
Các nghiên cứu điển hình Mang đến cho sinh viên cơ hội áp dụng kiến ​​thức lý thuyết vào các tình huống thực tế trong một môi trường chi phí thấp, do đó phát triển các kỹ năng phân tích và tư duy phản biện quan trọng.
Câu hỏi ôn tập Củng cố quá trình học tập của học sinh

Vì sản phẩm này được thiết kế để thiết lập kiến ​​thức nền tảng về dược học, ấn bản này đã tập trung vào việc sắp xếp nội dung phù hợp với nhu cầu cốt lõi. Do đó, đã có sự tích hợp của một số chủ đề vào các chương hiện tại và loại bỏ nội dung một số trường hợp.

TRÍCH DẪN__
Fundamentals of Pharmacology, 9th Edition
Bullock, Shane, Manias, Elizabeth, & Elizabeth Manias
Categories:
Medicine – Pharmacology
Year:
2022
Edition:
9th
Publisher:
Pearson Education Australia
Language:
English
Pages:
1143
ISBN 10:
0655702474
ISBN 13:
9780655702474

Tải sách: Định dạng EPUB, 86.43 MB, 1143 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-nguyen-tac-can-ban-cua-duoc-ly-hoc-an-ban-thu-9-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY