Tài liệu y khoa

Pha 1 phát triển thuốc điều trị ung thư, ấn bản 2020

  • Mã tin: 9838
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Conn Cập nhật chẩn đoán và điều trị nội khoa 2020

Phẫu thuật khớp háng: Hướng dẫn thực tế, 2021

Nội tiết Nhi khoa: Hướng dẫn lâm sàng thực tế, Ấn bản thứ 3

Nguyên tắc 5S và các loại lãng phí_BS.TS. Lý Quốc Trung

Saladin Giáo trình giải phẫu và sinh lý học: Sự thống nhất giữa hình dạng và chức năng 8/e

Cuốn sách này cung cấp một đánh giá chi tiết về sự phát triển thuốc điều trị ung thư đã thay đổi như thế nào trong thập kỷ qua và đóng vai trò như một hướng dẫn toàn diện về các thực tiễn trong việc thiết lập các thử nghiệm giai đoạn I. Cuốn sách bao gồm các chiến lược để đẩy nhanh sự phát triển của các hợp chất chống khối u mới từ phòng thí nghiệm đến các thử nghiệm lâm sàng và hơn thế nữa thông qua việc sử dụng các dấu ấn sinh học dược lực học cơ chế hoạt động sáng tạo và các nghiên cứu dược động học.

Người đọc sẽ tìm hiểu về tất cả các khía cạnh của thiết kế thử nghiệm giai đoạn I hiện đại, bao gồm việc kết hợp các chiến lược y học chính xác và các phương pháp tiếp cận để phân bổ bệnh nhân hợp lý cho các liệu pháp chống ung thư mới. Các dấu ấn sinh học tuần hoàn để đánh giá cơ chế đáp ứng và đề kháng đang thay đổi cách chúng ta đánh giá việc lựa chọn bệnh nhân và cũng được đề cập trong cuốn sách này. Sự phát triển của các nhóm tác nhân chống khối u khác nhau được thảo luận, bao gồm hóa trị liệu, tác nhân nhắm mục tiêu phân tử, liệu pháp miễn dịch và cả xạ trị. Các tác giả cũng thảo luận về những bài học mà lĩnh vực ung thư học được từ sự phát triển của các loại thuốc ung thư học huyết học và cách các chiến lược như vậy có thể được thực hiện trong các liệu pháp điều trị khối u rắn. Có một chương dành riêng bao gồm các phương pháp thống kê chuyên biệt cần thiết cho các thiết kế thử nghiệm giai đoạn I, bao gồm các chiến lược Bayes mới để tăng liều.

Tập sách này được thiết kế để giúp các bác sĩ lâm sàng hiểu rõ hơn về các thử nghiệm lâm sàng giai đoạn I, nhưng cũng sẽ được sử dụng cho các nhà nghiên cứu dịch thuật (MD và PhD), và các nhà phát triển thuốc từ các học viện và ngành quan tâm đến phát triển thuốc ung thư. Nó cũng có thể được sử dụng cho các điều phối viên nghiên cứu thử nghiệm giai đoạn I, y tá ung thư và các nhà cung cấp thực hành nâng cao. Các chuyên gia y tế khác quan tâm đến điều trị ung thư cũng sẽ thấy cuốn sách này có giá trị lớn.

TRÍCH DẪN__
Phase I Oncology Drug Development
Editors
Timothy A. Yap
Jordi Rodon
David Hong
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-47682-3
DOI
10.1007/978-3-030-47682-3
Hardcover ISBN
978-3-030-47681-6
Edition Number
1
Number of Pages
X, 352
Number of Illustrations
2 b/w illustrations, 45 illustrations in colour
Topics
Oncology

DOWNLOAD EBOOK: Định dạng PDF – 352 Trang – 5 MB – English
>>DOWNLOAD EBOOK <<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/pha-1-phat-trien-thuoc-dieu-tri-ung-thu-an-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY