Tài liệu y khoa

Dược Điển Việt Nam IV – Bộ Y Tế

  • Mã tin: 7235
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Huyết học Phân tử, Phiên bản thứ 4, 2020

Cẩm nang lâm sàng nội khoa tim mạch, ấn bản 2022

Nghiên cứu độ chính xác test chẩn đoán trong sa sút trí tuệ: Cách tiếp cận thực dụng, 2019

Rách chóp xoay kích thước lớn và không thể sửa chữa, ấn bản 2020

Các rối loạn nhận thức thần kinh chu phẫu

Sachyhoc.com- Cuốn sách “Dược điển việt nam” (tái bản lần thứ 4) đã được tổ chức biên soạn một cách khoa học, công phu, theo một quy trình thống nhất, xem xét sửa đổi các tiêu chuẩn đã ban hành và bổ sung nhiều tiêu chuẩn thuốc mới. Các tiêu chuẩn của Dược điển Việt Nam IV đảm bảo sự kế thừa truyền thống của các Dược điển Việt Nam trước đây, đồng thời cập nhật nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến, đưa vào nhiều mức chất lượng cao tương đương với các nước trong khu vực và thế giới, đảm bảo tính thực thi áp dụng đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh trong nước, phù hợp với thông lệ quốc tế và hài hòa với các Dược điển tiên tiến trên thế giới.

Bộ Y tế Ban hành Dược điển Việt Nam IV làm cơ sở pháp lý cho các cơ quan quản lý, kỹ thuật, các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực dược để tăng cường công tác tiêu chuẩn hóa chất lượng thuốc, đảm bảo thuốc có chất lượng ngày càng cao phục vụ cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Dược điển Việt Nam là tài liệu kỹ thuật làm căn cứ để quản lý, kiểm tra, đánh giá chất lượng thuốc lưu hành ở Việt Nam.

Dược điển Việt Nam là dược điển do Hội đồng dược điển Việt Nam biên soạn. Đây là tập hợp tất cả các tiêu chuẩn cho dược phẩm của Việt Nam (và có mặt trên thị trường Việt Nam) và tiêu chuẩn áp dụng sẽ căn cứ vào ấn bản mới nhất.

TRÍCH DẪN___
Dược Điển Việt Nam IV
NXB Hà Nội
Bộ Y Tế
1492 Trang
Kiểu file: PDF
Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Tải ebook: Định dạng PDF – 1492 Trang – 176 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/duoc-dien-viet-nam-iv-bo-y-te/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY