Tài liệu y khoa

Dược động học lâm sàng ứng dụng, phiên bản 2

  • Mã tin: 7241
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình Sinh Lý Bệnh Học – Trường Đại học Y Hà Nội

Bài giảng giải phẫu học – Đại học Y Hà Nội

Các tổn thương nhiễm trùng của hệ thần kinh trung ương, ấn bản 2022

Bệnh Đau Đầu Và Đau Nửa Đầu- Hồ Kim Chung

Sinh lý học Tim mạch và ứng dụng lâm sàng 9e

Sachyhoc.com- Khi bắt đầu năm thứ 30 trong đời Dược sĩ của tôi, số lượng các phương pháp mới tiếp tục được phát triển để theo dõi thuốc điều trị gây ấn tượng với tôi.
Phiên bản thứ hai của Dược động học lâm sàng ứng dụng bao gồm các phương pháp mới để định liều thuốc ức chế miễn dịch (nồng độ cyclosporine sau 2 giờ, diện tích theo các phương pháp đường cong cho cyclosporine và tacrolimus), và nâng cao các phương pháp mới của thuốc kháng sinh theo liều chính khu vực dưới đường cong cho aminoglycoside, theo dõi cho vancomycin).
Các bổ sung khác bao gồm bảo hiểm đầy đủ hơn cho bệnh nhân nhi, dùng thuốc trong quá trình cầm máu, tổng quan về các phương pháp phần điều chỉnh ban đầu và liều, và phần chiến lược kết hợp các kỹ thuật điều chỉnh liều ban đầu và liều thành một chuỗi hợp lý.
Tất nhiên, các phần, ví dụ, vấn đề và tài liệu tham khảo có liên quan đã được cập nhật khi cần thiết cho mỗi chương. Tuy nhiên, một điều vẫn không thay đổi là tổ chức và triết lý chung của cuốn sách.

Bernard of Chartres từng nói rằng chúng ta giống như những người lùn trên vai những người khổng lồ, để chúng ta có thể nhìn thấy nhiều hơn họ, và mọi thứ ở một khoảng cách xa hơn, không phải nhờ vào sự sắc bén của tầm nhìn về phía chúng ta, hay bất kỳ sự phân biệt vật lý nào, nhưng bởi vì chúng ta được đưa lên cao và lớn lên bởi kích thước khổng lồ của chúng.

Tùy thuộc vào quan điểm của một người, lĩnh vực theo dõi thuốc điều trị đang bước vào thập kỷ thứ năm. Một số nhà khoa học và học viên xuất sắc đã đóng góp đáng kể cho khu vực (và tên của họ nằm trong danh sách tham khảo hoặc gắn liền với các phương pháp được đề xuất trong văn bản này) và thay đổi cuộc sống của vô số bệnh nhân không còn ở bên chúng ta nữa. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những cá nhân đặc biệt này vì đã làm cho mọi thứ rõ ràng hơn một chút và dễ dàng hơn rất nhiều cho phần còn lại của chúng ta.

TÓM TẮT___
Applied Clinical Pharmacokinetics, 2nd Edition
Larry A.Bauer
Copyright:2015
Edition: 2nd
ISBN:9780071476287
Pages:840

Định dạng Ebook: PDF – Số trang 840 – Dung lượng 5 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/duoc-dong-hoc-lam-sang-ung-dung-phien-ban-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY