Tài liệu y khoa

Hóa Dược Tập 1 (đào tạo Dược Sĩ Đại Học ) – Lê Minh Trí

  • Mã tin: 5791
  • Ngày đăng: 16/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
Hóa Dược 1 dùng cho sinh viên năm thứ 3 thuộc hệ 5 năm chính quy. được biên soạn dựa vào chương trình giáo dục của Đại học Y Dược TP.HCM

Sách HÓA DƯỢC TẬP 1 được biên soạn dựa vào chương trình giáo dục của Đại học Y Dược TP.HCM trên cơ sở chương trình khung đã được phê duyệt. Sách được các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ là các nhà giáo giàu kinh nghiệm của Đại học Y Dược biên soạn theo phương châm: kiến thức cơ bản, hệ thống; nội dung chính xác, khoa học; cập nhật các tiến bộ khoa học, Kỹ thuật hiện đại và thực tiễn.

sách đã được hội đồng chuyên môn thẩm định sách và tài liệu dạy học chuyên ngành Dược của bộ y tế thẩm định năm 2009. Bộ Y Tế quyết định ban hành là tài liệu dạy học đạt chuẩn chuyên môn của Ngành.

Bên cạnh đó để giúp sinh viên tiếp cận với sự phát triển của khoa học Hóa Dược thế giới ban biên soạn đã tham khảo tài liệu liên quan mới nhất mạnh dạn đưa vào nội dung nhiều nhóm thuốc mới hoạt chất mới và lược bỏ các thuốc không còn sử dụng trong điều trị sách. Hóa Dược tập 1 dùng cho sinh viên năm thứ 3 thuộc hệ 5 năm chính quy và cho sinh viên năm thứ 2 hệ 4 năm tập trung.

Sách Hóa Dược tập 1 gồm 8 chương (bao gồm 25 bài) như sau:

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/hoa-duoc-tap-1-dao-tao-duoc-si-dai-hoc-le-minh-tri/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY