Tài liệu y khoa

Cẩm Nang Nhà Thuốc Thực Hành – MIMS Pharmacy 13th Edition

  • Mã tin: 5793
  • Ngày đăng: 16/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
MIMS Pharmacy Cẩm Nang Nhà Thuốc Thực Hành được biên soạn dành riêng cho các dược sĩ và nhân viên bán thuốc. Sách bao gồm các thông tin về..

MIMS Pharmacy “Cẩm Nang Nhà Thuốc Thực Hành” được biên soạn dành riêng cho các dược sĩ và nhân viên bán thuốc sách bao gồm các thông tin về các triệu chứng bệnh thông thường tạo thành một hướng dẫn cầm tay trong việc trả lời các câu hỏi của bệnh nhân. Mỗi triệu chứng bệnh cũng liệt kê các thuốc có liên quan đến tình trạng đó có thể được tham khảo chéo với phần thông tin dược phẩm phía sau. Hơn nữa trong sách còn trình bày các phương thức hỏi bệnh và các lời khuyên về chuyên môn mà nhân viên nhà thuốc có thể chia sẻ với khách hàng

Mỗi lần tái bản, tập cẩm nang này luôn luôn được bổ sung những tư liệu mới xuất phát từ kinh nghiệm sử dụng thuốc ở các nước và ở Việt Nam. Đồng thời cẩm nang cũng được cập nhật với những thuốc mới vừa được phép đưa ra thị trường, làm phong phú thêm lượng dược phẩm có trên thế giới, góp phần tăng cường khả năng của điều trị học.

Chúng tôi hi vọng lần xuất bản này MIMS Pharmacy “Cẩm Nang Nhà Thuốc Thực Hành” sẽ cung cấp cho quý dược sĩ các thông tin hữu ích trong công việc ở nhà thuốc Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Quyển Cẩm nang sẽ là một tập sách không thể thiếu được. Ước mong sách sẽ sớm có trong tay của các bạn dược sĩ và bác sĩ đang hành nghề, giúp nâng cao chất lượng của việc định bệnh và chỉ định thuốc, càng mở rộng tác dụng của cẩm nang.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/cam-nang-nha-thuoc-thuc-hanh-mims-pharmacy-13th-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY