Tài liệu y khoa

Sự chuyển hoá thuốc ở người, ấn bản 3, 2020

  • Mã tin: 7298
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang các phép đo chuẩn trong hình ảnh đầu và cổ 2020

Điều trị các tình trạng đau mãn tính – Cẩm nang Toàn diện

Cẩm nang luyện thi Hội đồng Tim mạch Hoa Kỳ

(Sách Dịch) Kiến Thức Cơ Bản Tai Mũi Họng

Ung thư Tuyến Giáp Trong Thực hành Lâm sàng

Cung cấp một bản cập nhật kịp thời cho một cuốn sách giáo khoa quan trọng về chuyển hóa thuốc ở người.

Ấn bản thứ ba của cuốn sách toàn diện này bao gồm các khái niệm cơ bản về giảng dạy chuyển hóa thuốc, bắt đầu từ các hậu quả lâm sàng cực đoan đến các hệ thống và cơ chế và độc tính. Nó cung cấp một giới thiệu vô giá về các lĩnh vực cốt lõi của dược lý và kiểm tra những tiến bộ gần đây trong lĩnh vực chuyển động nhanh này và tác động lâm sàng của nó.

Chuyển hóa thuốc ở người, Phiên bản thứ ba bắt đầu bằng cách trình bày các khái niệm cơ bản như giải phóng mặt bằng và sinh khả dụng, và xem xét sự phát triển của biến đổi sinh học, và làm thế nào thuốc phù hợp với môi trường sinh học được quản lý cẩn thận này. Thông tin thêm về cách thức hoạt động của cytochrom P450s và cách chúng được điều chế ở cấp độ tế bào phụ được cung cấp trong phiên bản mới này. Cuốn sách cũng giới thiệu các khái niệm hữu ích cho những người đang vật lộn với mối quan hệ của Dược lý với Sinh lý học, cũng như sự ức chế hoạt động biến đổi sinh học. Những tiến bộ gần đây về kiến ​​thức của một số hệ thống chuyển hóa khác được đề cập, bao gồm glucuronidation và sulphation, cùng với các chất vận chuyển thuốc chính. Ngoài ra, các chủ đề từ phiên bản cuối cùng được phát triển trong nỗ lực lập biểu đồ tiến trình của y học cá nhân hóa từ các khái niệm theo hướng đưa vào thực tế trong trị liệu thông thường. Chương cuối cùng tập trung vào sự hiểu biết của chúng ta về cách thức và lý do tại sao thuốc làm tổn thương chúng ta, cả về những cách có thể dự đoán và không thể đoán trước. Phụ lục A nêu bật một số cách tiếp cận thực tế được sử dụng trong cả nghiên cứu chuyển hóa thuốc và khám phá thuốc, trong khi Phụ lục B phác thảo quá trình chuyển hóa của một số loại thuốc lạm dụng. Phụ lục C tư vấn về việc chuẩn bị kiểm tra chính thức và Phụ lục D liệt kê một số chất nền, chất gây cảm ứng và chất ức chế của các cytochrom P450 chính của con người.

Cập nhật đầy đủ để phản ánh những tiến bộ trong lĩnh vực khoa học về chuyển hóa thuốc và tác động lâm sàng của nó
Phản ánh các sàng lọc trong phương pháp giảng dạy của tác giả, đặc biệt là liên quan đến việc giúp sinh viên hiểu các hệ thống sinh học và cách chúng vận hành
Minh họa mối quan hệ ngày càng tăng giữa chuyển hóa thuốc và y học cá nhân
Bao gồm những phát triển gần đây trong khám phá thuốc, genomics và công nghệ tế bào gốc
Chuyển hóa thuốc ở người, Ấn bản thứ ba là một cuốn sách tuyệt vời dành cho sinh viên đại học và sau đại học về sinh học phân tử, hóa sinh, dược lý, dược học và độc học. Nó cũng sẽ thu hút các chuyên gia quan tâm đến việc giới thiệu về lĩnh vực này, hoặc những người muốn tìm hiểu thêm về các chủ đề trên ghế để áp dụng nó vào thực tiễn của họ.

TRÍCH DẪN___
Human Drug Metabolism 3rd Edition
by Michael D. Coleman (Author)
Paperback: 688 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 3 edition (February 19, 2020)
Language: English
ISBN-10: 1119458560
ISBN-13: 978-1119458562
Product Dimensions: 5.8 x 1.1 x 8.8 inches

Tải sách: Định dạng PDF – 688 Trang – 5 MB – Tiếng Anh
>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Thư viện Medipharm

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/su-chuyen-hoa-thuoc-o-nguoi-an-ban-3-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY