Tài liệu y khoa

Dược lý học của các thuốc điều trị miễn dịch, 2020

  • Mã tin: 6852
  • Ngày đăng: 06/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phương pháp tiếp cận thực tế của Hensley đối với gây mê lồng ngực – ấn bản thứ 6

Ung thư đầu và cổ – Hiệu ứng tâm lý và tâm lý xã hội, 2020

Tiếp cận Lâm sàng Sinh lý học Hô hấp

Giáo Trình Cấp Cứu Ban Đầu (Dành cho trung học chuyên nghiệp)

Tự lượng giá và Ôn thi nội Tim mạch, 2019

,Y học đã bước vào thời kỳ hoàng kim, trong đó các tác nhân trị liệu đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ những tiến bộ của khoa học và công nghệ cơ bản. Do đó, nhiều loại thuốc đã được phát triển nhắm vào các quá trình viêm và/hoặc hệ thống miễn dịch. Cuốn sách này dành cho các chuyên gia y tế điều trị viêm bằng thuốc trị liệu miễn dịch.

Hệ thống miễn dịch hoàn thành vai trò nguyên thủy của sự bảo vệ vật chủ và khả năng chống nhiễm trùng với các vi sinh vật gây bệnh. Một số tế bào có nguồn gốc tạo máu cấu thành hệ thống miễn dịch bẩm sinh và thích nghi hợp tác để cung cấp các rào cản cho sự xâm nhập của vi khuẩn và/hoặc thúc đẩy sự phá hủy mầm bệnh trong vật chủ. Ngược lại, nhiều tế bào miễn dịch cũng tham gia vào quá trình sinh bệnh và lan truyền các bệnh viêm mãn tính.

Phần đầu của cuốn sách này mô tả chi tiết các thành phần khác nhau của hệ thống miễn dịch bao gồm các loại tế bào, mô bạch huyết, các cytokine hòa tan và các phân tử bề mặt rất cần thiết cho sự bảo vệ vật chủ. Sự cố trong dung nạp miễn dịch, hoặc phản ứng miễn dịch bị điều hòa đối với các kháng nguyên có nguồn gốc từ các mô tự hoặc nguồn vô hại, có thể dẫn đến sự phát triển của tự miễn dịch hoặc các bệnh viêm mãn tính. Vai trò sinh lý bệnh của hệ thống miễn dịch được trình bày chi tiết trong các chương tương ứng về tự miễn dịch, bề mặt biểu mô (phổi, da, ruột) và cấy ghép, đặc biệt nhấn mạnh vào các mục tiêu thuốc điều trị miễn dịch.
Phần cuối của cuốn sách tập trung vào các phương pháp điều trị kích thích hệ thống miễn dịch của chúng ta để nhắm mục tiêu và chống lại các bệnh truyền nhiễm và ung thư. Trong mỗi chương, các loại thuốc được sử dụng để điều trị các bệnh/tình trạng khác nhau về cơ chế tác dụng và các đặc tính dược lý khác được trình bày chi tiết. Các chương bắt đầu với một bảng hiển thị tên thuốc và phân loại. Tầm quan trọng của khoa học cơ bản và các thử nghiệm lâm sàng có thể được nhấn mạnh trong bối cảnh phát triển thuốc. Do đó, việc phát hiện ra một số loại thuốc có tác động lâu dài trong y học và dược phẩm được nêu bật trong các phần phụ. Một số ứng dụng lâm sàng của thuốc điều trị miễn dịch được mô tả trong các nghiên cứu trường hợp cuối chương bao gồm các câu hỏi thực hành.

Dược lý của Thuốc điều trị miễn dịch là tài liệu tham khảo cho các nhà miễn dịch học và bác sĩ lâm sàng (bác sĩ y khoa, dược sĩ, y tá) kiểm tra sự điều biến các quá trình viêm bằng nhiều loại thuốc nhắm vào các tế bào và chất trung gian của hệ thống miễn dịch của chúng ta.

TRÍCH DẪN_
Book Title
Pharmacology of Immunotherapeutic Drugs
Editors
Clinton Mathias
Jeremy McAleer
Doreen Szollosi
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-19922-7
DOI
10.1007/978-3-030-19922-7
Hardcover ISBN
978-3-030-19921-0
Edition Number
1
Number of Pages
XIX, 399
Number of Illustrations
118 illustrations in colour
Topics
Pharmacology / Toxicology

Tải Ebook: Định dạng PDF – 399 Trang – 12 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/duoc-ly-hoc-cua-cac-thuoc-dieu-tri-mien-dich-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY