Tài liệu y khoa

Giáo Trình Viết Và Đọc Tên Thuốc – DS Nguyễn Thúy Dần

  • Mã tin: 7233
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay sử dụng thuốc trong bệnh Thận 5e

Chẩn đoán và Điều trị Tăng áp lực động mạch Phổi, từ lý thuyết đến thực tiễn

Tiếp cận Ưu tiên trong Chẩn đoán phân biệt nội khoa thần kinh

Hình ảnh MRI trong nhồi máu não

Chỉnh hình chi trên và chi dưới, ấn bản 2020

Sachyhoc.com- Trong quá trình trao đổi, hội thoại về những thông tin sinh học dù bằng bất kỳ tiếng nước nào trên thế giới, lắm lúc phải đọc tên các taxon thực vật, động vật bằng tiếng Latin. Phát âm không chuẩn xác cũng dễ gây hiểu lầm, có khi từ một loài cần quan tâm lại khiến người nghe hiểu đến một loài khác, thậm chí có khi họ không thể nhận ra được là loài gì mặc dù loài muốn nêu là rất quen thuộc.
Sách có các nội dung sau: Nguyên tắc viết và đọc các nguyên âm – phụ âm trong tiếng Latin, nguyên tắc viết và đọc các nguyên âm – phụ âm đặc biệt trong tiếng Latin, sơ lược ngữ pháp tiếng Latin, nguyên tắc viết tên thuốc bằng Tiếng Việt theo thuật ngữ tiếng Latin,…

Phần 1 Giáo trình Viết và đọc tên thuốc do DS. Nguyễn Thúy Dần (chủ biên) biên soạn gồm bài mở đầu và 3 bài học đầu tiên trình bày nguyên tắc viết và đọc các nguyên âm, phụ âm trong tiếng Latin; guyên tắc viết và đọc các nguyên âm, phụ âm đặc biệt trong tiếng Latin; sơ lược ngữ pháp tiếng Latin.

Tiếp nối phần 1, phần 2 Giáo trình Viết và đọc tên thuốc do DS. Nguyễn Thúy Dần (chủ biên) gồm nội dung bài 4 đến bài 6 và phần đáp án và phụ lục. Nội dung các bài học ở phần này như nguyên tắc viết tên thuốc bằng tiếng Việt theo thuật ngữ tiếng Latin, nguyên tắc đọc tên thuốc bằng tiếng Việt theo thuật ngữ tiếng Latin; các từ viết tắt thường dùng trên nhãn thuốc, đơn thuốc.

TRÍCH DẪN___
Giáo Trình Viết Và Đọc Tên Thuốc
NXB Hà Nội 2007
DS Nguyễn Thúy Dần
92 Trang​
Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Tải ebook: Định dạng PDF – 92 Trang – 2 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK: PHẦN 1, PHẦN 2 <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-viet-va-doc-ten-thuoc-ds-nguyen-thuy-dan/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY