Tài liệu y khoa

Các thuật toán Dược lý học tâm thần, ấn bản 2020

  • Mã tin: 7308
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tuyến cận giáp trong bệnh thận mãn tính, ấn bản 2020

Bệnh học Tai lâm sàng, phiên bản 4

Phẫu thuật thoát vị – Những nguyên tắc hiện tại

Căn bản về các thuốc ức chế SGLT2 trong bệnh tiểu đường

Điện di DNA – Phương pháp và giao thức, 2020

Các thuật toán phục vụ một mục đích quan trọng trong lĩnh vực tâm thần học như là phương pháp chẩn đoán để tránh những sai lệch về nhận thức và sai lệch thường gặp khi kê đơn cho nhiều bệnh lý mà việc điều trị dựa trên dữ liệu phức tạp. Là cuốn sách duy nhất trong lĩnh vực này, tiêu đề này biên soạn mười hai bài báo từ Dự án Thuật toán Tâm thần học tại Chương trình Đào tạo Nội trú Tâm thần Harvard South Shore và trình bày những cách thực tế để áp dụng các phương pháp thực hành dựa trên bằng chứng vào việc điều trị hàng ngày cho bệnh nhân. Thuật toán Dược lý học tâm thần là một nguồn hữu ích cho các bác sĩ tâm thần, bác sĩ nội trú và nghiên cứu sinh hành nghề, cũng như các bác sĩ y tá tâm thần, trợ lý bác sĩ tâm thần kê đơn, dược sĩ thực hành nâng cao kê đơn và bác sĩ lâm sàng chăm sóc sức khỏe ban đầu. Các giáo viên về tâm sinh lý học có thể thấy nó đặc biệt có giá trị. Các nhà nghiên cứu về tâm sinh lý học lâm sàng có thể thấy hữu ích trong việc xác định các lĩnh vực thực hành quan trọng cần được nghiên cứu thêm.
Chứa mười thuật toán điều trị tâm thần học cập nhật được thiết kế để hỗ trợ việc sử dụng thuốc điều trị tâm thần trên lâm sàng, mỗi thuật toán hoàn chỉnh với đánh giá quan trọng sâu rộng về bằng chứng hỗ trợ tính hợp lý cho từng bước điều trị và những ưu điểm và nhược điểm của các lựa chọn thay thế khác nhau cho các phương pháp điều trị được khuyến nghị.
Cung cấp tài liệu giới thiệu giải thích tính hữu ích của các thuật toán như là công cụ lâm sàng và cách sử dụng tốt nhất các thuật toán trong cuốn sách.
Các bài báo tập trung vào bệnh nhân tâm thần nội trú và đào tạo nội trú về bệnh tâm thần bằng cách sử dụng các thuật toán được bao gồm
Cập nhật hàng năm cho sách điện tử đi kèm theo kế hoạch.
Được chuẩn bị bởi David N. Osser, MD, tổng biên tập của Dự án Thuật toán Dược lý học tâm thần tại Harvard South Shore Program và trang web psychopharm.mobi của nó, Phó Giáo sư Tâm thần học tại Trường Y Harvard, và là thành viên ban biên tập của một số tạp chí tâm thần học và tâm thần học và Chương trình giảng dạy Mô hình về Tâm pháp học của Hiệp hội Pháp y Lâm sàng Hoa Kỳ.

TRÍCH DẪN__
Psychopharmacology Algorithms: Clinical Guidance from the Psychopharmacology Algorithm Project at the Harvard South Shore Psychiatry Residency Program First Edition
by David Osser (Author)
Item Weight : 1.6 pounds
Paperback : 372 pages
ISBN-10 : 1975151194
ISBN-13 : 978-1975151195
Dimensions : 7 x 0.75 x 9.75 inches
Publisher : LWW; First edition (November 27, 2020)
Language: : English

Tải sách: Định dạng PDF, 372 trang, Dung lượng 5 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-thuat-toan-duoc-ly-hoc-tam-than-an-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY