Tài liệu y khoa

Roach Giới thiệu về Dược lý học lâm sàng, Ấn bản 11

  • Mã tin: 7216
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Flash cards Thuật ngữ Y khoa dành cho Sinh viên Dược, ấn bản 2022

Dịch tễ học ứng dụng trong YTCC và thực hành lâm sàng- Đại học Johns Hopkins, Phiên bản 6 [2019]

Cẩm nang kỹ thuật phẫu thuật Sốc chấn thương, ấn bản 2, 2021

Phẫu thuật Dị tật chỉnh hình Nhi khoa, Bộ 2 tập, Phiên bản 2 [2019]

Sherlock Bệnh lý gan mật toàn tập. 12/e

Chuẩn bị cho sinh viên của bạn thực hành và thành công trong kỳ thi NCLEX-PN với Phiên bản thứ 11 cập nhật của Roach Dược lý lâm sàng giới thiệu này. Cuốn sách hướng đến thực hành dành cho điều dưỡng này không chỉ giúp sinh viên tìm hiểu về thuốc và tác dụng của chúng đối với người thật mà còn mô hình hóa cách truyền thông tin này đến bệnh nhân. Được biết đến với hàm lượng thuốc chính xác hoàn hảo, cuốn sách bán chạy nhất này tập trung vào các nguyên tắc cơ bản và trách nhiệm của y tá trong quản lý thuốc. Phong cách viết dễ hiểu của cuốn sách kết hợp với việc trao quyền cho các tài nguyên trực tuyến, bao gồm video, câu hỏi ôn tập kiểu NCLEX-PN và chuyên khảo về thuốc để giúp học sinh trau dồi tư duy phê bình và kỹ năng giải quyết vấn đề khi họ thành thạo một trong những thử thách nhất lĩnh vực nội dung trong chương trình giảng dạy.

Các tính năng chính

MỚI! Bản đồ khái niệm độc đáo được giới thiệu trong Chương 5, Giáo dục bệnh nhân giúp sinh viên vừa xử lý vừa hình dung các khái niệm quan trọng.
MỚI! Danh sách Viết tắt hiện có ở bìa sau để dễ dàng tham khảo.
MỚI! Concept Mastery Alerts làm nổi bật và làm rõ các khái niệm thường bị hiểu sai.
Nghiên cứu trường hợp Dược lý trong thực hành tập trung vào đánh giá, quản trị hoặc giảng dạy các vấn đề ảnh hưởng đến bệnh nhân thực tế và được xem xét lại trong các câu hỏi Tư duy biện chứng yêu cầu sinh viên khám phá các lựa chọn và đưa ra phán đoán lâm sàng liên quan đến việc sử dụng thuốc.
Khung quy trình điều dưỡng thể hiện sự chăm sóc của bệnh nhân vì nó liên quan đến chế độ dùng thuốc, cũng như Danh sách kiểm tra các chẩn đoán điều dưỡng có liên quan.
Các tình huống nghiên cứu trường hợp bệnh nhân được xâu chuỗi qua mỗi chương cung cấp một mô hình tập trung mô phỏng tập trung vào mô hình cơ bản để giúp sinh viên có được cảm giác điều dưỡng trong thế giới thực.
Cảnh báo điều dưỡng nhanh chóng xác định các hành động điều dưỡng khẩn cấp có thể được yêu cầu khi quản lý một bệnh nhân nhận được một loại thuốc hoặc loại thuốc cụ thể thông qua.
Các bảng tương tác thuốc cung cấp thông tin nhanh chóng về khả năng xảy ra sự cố của bệnh nhân khi sử dụng nhiều loại thuốc.
Bảng Tóm tắt Thuốc liệt kê các loại thuốc từ các nhóm được thảo luận trong mỗi chương, bao gồm tên, cách sử dụng, phản ứng bất lợi thường xuyên và thông tin về liều dùng chung.
Các hộp cân nhắc tuổi đáp ứng nhu cầu của các nhóm dân số cụ thể có nguy cơ hoặc cần xem xét quản lý thuốc cụ thể thông qua thực tế.
Hộp cân nhắc thảo dược cung cấp thông tin về các loại thảo mộc và các biện pháp bổ sung và thay thế.
Cân nhắc chăm sóc mãn tính chuẩn bị cho các tình huống có thể phát sinh trong quá trình điều trị bằng thuốc cho bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính, chẳng hạn như tiểu đường, tăng huyết áp hoặc động kinh, bao gồm cả các vấn đề về đa âm thông qua.
Biết Thuốc của bạn (câu hỏi phù hợp), Tính toán Liều lượng Thuốc (câu hỏi tính toán liều lượng) và Chuẩn bị cho NCLEX-PN (câu hỏi kiểu NCLEX), xuất hiện ở cuối mỗi chương thuốc.
Mục tiêu học tập, Điều khoản chính và Danh sách nhóm thuốc xác định các lỗi tiềm ẩn và mối lo ngại về an toàn để giúp học sinh tập trung đọc và nâng cao khả năng làm chủ các khái niệm khóa học.
Phụ lục H cập nhật (kế hoạch kiểm tra NCLEX-PN) đã đề cập đến kế hoạch kiểm tra mới nhất của ông, cũng như chương trình giảng dạy dựa trên khái niệm thông qua các định nghĩa và liên kết bổ sung đến các mục nội dung trong văn bản tương ứng với các chiến lược giảng dạy dựa trên khái niệm
Nội dung hàng đầu này cũng được tích hợp vào Lippincott CoursePoint, một giải pháp học tập năng động tích hợp cuốn sách giáo trình này, công cụ học tập thích ứng, báo cáo dữ liệu thời gian thực và nội dung thực hành dựa trên bằng chứng mới nhất cùng với một giải pháp giáo dục học sinh mạnh mẽ. Lippincott CoursePoint cải thiện các sinh viên điều dưỡng về tư duy phê phán và kỹ năng suy luận lâm sàng để chuẩn bị cho họ thực hành.
Tìm hiểu thêm tại www.NursingEducationSuccess.com/CoursePoint

TRÍCH DẪN___
Roach’s Introductory Clinical Pharmacology 11th edition
Author(s): Susan M. Ford
Publisher: LWW, Year: 2018
ISBN: 9781496343567
ISBN: 149638413X, 9781496384133

TẢI EBOOK: ĐỊNH DẠNG PDF – 2014 TRANG – 50 MB

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/roach-gioi-thieu-ve-duoc-ly-hoc-lam-sang-an-ban-11/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY