Tài liệu y khoa

Saunders Sổ tay Thông tin thuốc dành cho điều dưỡng 2019 – Robert J Kizior

  • Mã tin: 7205
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hóa Phân Tích Tập 1 (Sách đào tạo Dược sĩ Đại học) – Bộ Y Tế

Fanaroff & Martin Giáo trình lâm sàng sơ sinh-chu sinh, toàn tập, ấn bản 10e

Schiff Các bệnh lý Gan toàn tập, 12e

Sổ tay Tóm lược kiến thức lâm sàng Hồi sức

McMinn atlas giải phẫu người phần chi dưới, phiên bản 5

Với thông tin cần thiết về hơn 1.000 loại thuốc thương mại và 4.000 loại thuốc thương mại, Cẩm nang Điều dưỡng Thuốc Saunders 2019 là hướng dẫn dành cho sinh viên và y tá. Phiên bản 2019 được sắp xếp theo thứ tự abc theo tên thuốc chung để truy cập nhanh chóng và dễ dàng và bao gồm hơn 270 bản cập nhật cho Black Box Alerts.

Định dạng thân thiện với người dùng này cũng bao gồm bảo hiểm toàn diện về quản lý thuốc IV, cân nhắc điều dưỡng và kết hợp cố định. Để thúc đẩy chăm sóc bệnh nhân tốt hơn, nó sẽ hướng dẫn bạn thông qua các ưu tiên lâm sàng trong môi trường thực hành và được sắp xếp theo thứ tự abc theo tên thuốc chung để tham khảo nhanh. Thêm vào đó, chuyên khảo về thuốc mới bao gồm khoảng 33 loại thuốc mới được FDA phê duyệt; và chuyên khảo được cập nhật kỹ lưỡng bao gồm các tương tác, biện pháp phòng ngừa và cảnh báo mới.

Hơn 1.000 loại thuốc tên chung (bao gồm hơn 4.000 loại thuốc tên thương mại) được sắp xếp theo thứ tự abc với các tab từ A đến 2Z để giúp truy cập thông tin quan trọng nhanh chóng và dễ dàng.
Thông tin chi tiết cho từng loại thuốc phân biệt tác dụng phụ và phản ứng bất lợi để giúp bạn xác định loại nào có khả năng xảy ra nhất.
Điều trị bằng văn bản đặc biệt cho các loại thuốc cảnh báo cao có nguy cơ gây hại cho bệnh nhân cao nhất, cũng như phụ lục cho các tên thuốc nghe giống nhau và trông giống nhau, giúp thúc đẩy quản lý thuốc an toàn.
ĐỘC NHẤT! Chuyên khảo thảo mộc thường xuyê

n và tương tác thảo mộc giúp bạn thông báo về tác dụng của các loại thảo mộc thường gặp.
Phần phân loại có tổng quan về các hành động và sử dụng cho các gia đình ma túy.
Danh sách 100 loại thuốc hàng đầu giúp bạn dễ dàng xác định các loại thuốc được sử dụng thường xuyên nhất.
Ý nghĩa của điều dưỡng được tổ chức trong một khung quy trình điều dưỡng chức năng và bao gồm các tiêu đề cho Đánh giá cơ bản, Can thiệp / Đánh giá và Dạy bệnh nhân / Gia đình.
Thông tin về tuổi thọ và các biến thể liều liên quan đến rối loạn trang bị cho bạn những cân nhắc đặc biệt cho bệnh nhân nhi, lão khoa, gan và miễn dịch hoặc suy thận.
Nội dung IV được mở rộng mở rộng có tiêu đề về tính tương thích IV và tốc độ truyền dịch, pha chế, tỷ lệ nhỏ giọt, liều thử nghiệm, đỏ bừng và không tương thích.
Kết hợp cố định được bao gồm trong liều lượng của từng loại thuốc kết hợp trực tiếp trong chuyên khảo riêng để giúp bạn hiểu các lựa chọn liều thuốc khác nhau cho các bệnh cụ thể.
Tài liệu tham khảo chéo về 400 loại thuốc thương hiệu hàng đầu của Hoa Kỳ được đặt trực tiếp trong phần chính của cuốn sách để dễ tiếp cận hơn.
Các chuyên khảo có thể tùy chỉnh và có thể in cho 100 loại thuốc được sử dụng phổ biến nhất và cập nhật thuốc hàng quý được đặt trên trang web đồng hành Evolve miễn phí.
Thông tin về trị liệu và mức độ độc hại trong máu cho bạn thấy hàm ý của bệnh nhân đối với việc dùng thuốc.
Bảng xếp hạng tương thích IV toàn diện giúp bạn có thông tin tương thích với 65 loại thuốc tiêm tĩnh mạch.
Các loại thuốc mới được phê duyệt được liệt kê ở phía trước của cuốn sách để truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào thông tin kịp thời này.
Một chuyên khảo về thuốc mẫu với chú thích giúp bạn hiểu cách sử dụng sách hiệu quả hơn.
MỚI! Chuyên khảo về thuốc cho khoảng 33 loại thuốc mới được FDA phê duyệt trang bị cho bạn thông tin thuốc mới nhất.
MỚI! Các chuyên khảo được cập nhật kỹ lưỡng trong suốt tính năng cập nhật thông tin về các tương tác mới, biện pháp phòng ngừa, cảnh báo, hướng dẫn giảng dạy bệnh nhân và các thông tin cần biết khác.
MỚI VÀ CẬP NHẬT! Hơn 270 cập nhật và bổ sung Cảnh báo Hộp đen nêu bật các loại thuốc được tìm thấy có nguy cơ đáng kể gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng hoặc thậm chí đe dọa đến tính mạng.

CHI TIẾT SÁCH___
Saunders Nursing Drug Handbook 2019
By Robert J. Kizior, BS, RPh and Barbara B. Hodgson, RN, OCN
1504 pages
Copyright 2019
$51.95, Paperback, Reference

Availability: New edition 03/15/19.

Định dạng sách PDF – 1504 trang – 11 MB – GoogleDrive

>>DOWNLOAD SÁCH<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/saunders-nursing-drug-handbook-2019-robert-j-kizior/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY