Tài liệu y khoa

Sổ tay Thuốc dành cho điều dưỡng Saunders 2021

  • Mã tin: 7314
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các Mẹo và Thủ thuật Minh họa của Phòng khám Cleveland trong Phẫu thuật Đại tràng và Trực tràng

Ung thư tuyến giáp – Phương pháp tiếp cận theo ca lâm sàng, 2021

Rosai và Ackerman Giải phẫu bệnh Ngoại khoa 11/e, Toàn tập

Atlas chẩn đoán hình ảnh thần kinh cấp cứu 2020

Moore Giải phẫu học Lâm sàng căn bản, Phiên bản 5

Hướng dẫn bắt đầu dành cho sinh viên cũng như y tá để thúc đẩy việc chăm sóc bệnh nhân tốt hơn!
Sổ tay Thuốc điều dưỡng Saunders 2021 cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về hơn 1.000 loại thuốc generic và 4.000 loại thuốc có tên thương mại. Hướng dẫn tiện dụng, thân thiện với người dùng này có các Tính năng Cảnh báo Hộp đen được cập nhật và bao quát toàn diện về việc sử dụng thuốc IV, các tác dụng phụ và phản ứng có hại, các kết hợp cố định và những cân nhắc khi điều dưỡng. Nó hướng dẫn duy nhất cho bạn các ưu tiên lâm sàng trong môi trường thực hành và được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái theo tên thuốc gốc để tham khảo nhanh chóng. Chuyên khảo về thuốc mới bao gồm 17 loại thuốc mới được FDA chấp thuận!

Hơn 1.000 thuốc tên gốc, bao gồm hơn 4.000 thuốc tên thương mại, được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái với các tab từ A đến Z để truy cập nhanh chóng và dễ dàng.
Thông tin chi tiết cho từng loại thuốc phân biệt các tác dụng phụ và phản ứng có hại để giúp bạn xác định loại thuốc nào có nhiều khả năng xảy ra nhất.
Việc làm nổi bật các loại thuốc cảnh giác cao giúp thúc đẩy việc quản lý an toàn các loại thuốc có nguy cơ gây hại cho bệnh nhân cao nhất; một phụ lục bao gồm các tên thuốc nghe giống nhau hoặc giống nhau.
ĐỘC NHẤT! Thông tin thảo dược được bao gồm trong phụ lục và trên trang web đồng hành Evolve, bao gồm các tương tác và tác dụng của các loại thảo mộc thường gặp.
Phần phân loại trình bày tổng quan về các hoạt động và cách sử dụng đối với các họ thuốc.
Danh sách 100 Thuốc hàng đầu giúp bạn dễ dàng xác định các loại thuốc được sử dụng thường xuyên nhất.
Các cân nhắc về điều dưỡng được tổ chức theo khung quy trình điều dưỡng chức năng và bao gồm các tiêu đề để đánh giá cơ bản, can thiệp / đánh giá và giảng dạy bệnh nhân / gia đình.
Thông tin về tuổi và các thay đổi liều lượng liên quan đến rối loạn trang bị cho bạn những cân nhắc đặc biệt đối với bệnh nhân nhi, lão khoa, gan và hệ miễn dịch hoặc suy thận.
Nội dung IV mở rộng có tính năng tương thích IV / không tương thích IV và chia nhỏ thông tin quan trọng với các tiêu đề về hoàn nguyên, tốc độ sử dụng và lưu trữ.
Các kết hợp cố định được bao gồm trong liều lượng của từng loại thuốc kết hợp trực tiếp trong các chuyên khảo riêng lẻ, để giúp bạn hiểu các lựa chọn liều lượng thuốc khác nhau cho các bệnh cụ thể.
Các tài liệu tham khảo chéo về 400 biệt dược hàng đầu của Hoa Kỳ được đặt trong toàn bộ cuốn sách để dễ dàng truy cập.
Các chuyên khảo có thể tùy chỉnh và in được về 100 loại thuốc được sử dụng phổ biến nhất được đặt trên Evolve, cùng với các bản cập nhật thuốc hàng quý.
Thông tin trị liệu và mức độ độc hại trong máu thúc đẩy việc quản lý thuốc an toàn.
Biểu đồ tương thích IV toàn diện cung cấp cho bạn thông tin về khả năng tương thích của 65 loại thuốc tiêm tĩnh mạch.
Danh sách các loại thuốc mới được phê duyệt ở phía trước của cuốn sách giúp bạn dễ dàng xác định vị trí các loại thuốc mới nhất.
Chú thích trong một chuyên khảo về thuốc mẫu nêu bật các đặc điểm chính để giúp bạn hiểu cách sử dụng sách hiệu quả hơn.
MỚI! Các chuyên khảo về thuốc về 17 loại thuốc mới được FDA chấp thuận trang bị cho bạn những thông tin mới nhất về thuốc.
MỚI! Các sách chuyên khảo cập nhật bao gồm các tương tác mới, biện pháp phòng ngừa, cảnh báo, hướng dẫn giảng dạy cho bệnh nhân và thông tin cần biết khác để giúp ngăn ngừa lỗi phân phối thuốc.

TRÍCH DẪN__
Saunders Nursing Drug Handbook 2021 1st Edition
by Robert J. Kizior BS RPh (Author), Keith Hodgson (Author)
Publisher : Saunders; 1st edition (April 9, 2020)
Language : English
Paperback : 1314 pages
ISBN-10 : 0323757286
ISBN-13 : 978-0323757287
Item Weight : 2.38 pounds
Dimensions : 4.75 x 2 x 7.75 inches

Tải sách: Định dạng PDF, 1314 trang, kích thước 12 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-thuoc-danh-cho-dieu-duong-saunders-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY