Tài liệu y khoa

Giáo trình Dược lý học tâm thần, Hiệp hội tâm thần Hoa Kỳ, Phiên bản DSM-5, 5e

  • Mã tin: 7279
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang Cấp cứu chấn thương ban đầu nâng cao dành cho Sinh viên

Gây mê lồng ngực lâm sàng, ấn bản 2020

Y học Nano tích hợp cho các liệu pháp mới, 2020

100 Ca lâm sàng thú vị trong Can thiệp thần kinh: Mẹo và thủ thuật, 2019

Chẩn đoán và điều trị bệnh vẩy nến dựa trên bằng chứng

Giáo trình Dược lý học tâm thần của Hiệp hội xuất bản Tâm thần học Mỹ là một tài nguyên không thể thiếu và toàn diện cho các bác sĩ lâm sàng và thực tập sinh kê toa thuốc hướng tâm thần. Được cập nhật để phản ánh phân loại DSM-5 mới, Phiên bản thứ năm sửa đổi này duy trì cấu trúc thân thiện với người dùng của người tiền nhiệm trong khi cung cấp bảo hiểm chuyên sâu về nghiên cứu mới nhất về các nguyên tắc dược lý, các nhóm thuốc và rối loạn tâm thần.
Các chương giới thiệu cung cấp một nền tảng lý thuyết trong các ứng dụng lâm sàng, với các chủ đề từ dẫn truyền thần kinh đến hình ảnh não trong tâm sinh lý học. Phần lớn của cuốn sách được dành cho các nhóm thuốc khác nhau, bao gồm thuốc chống trầm cảm, thuốc giải lo âu, thuốc chống loạn thần, thuốc ổn định khí sắc và các tác nhân khác, với mỗi loại được chia thành các chương về các loại thuốc cụ thể – mới hoặc được sửa đổi để bao gồm các phát hiện và xu hướng mới nhất. Cuối cùng, phần điều trị tâm sinh lý đề cập đến các nguyên tắc chăm sóc lâm sàng dựa trên bằng chứng cho toàn bộ các rối loạn và tình trạng tâm thần – từ trầm cảm đến đau mãn tính – cũng như đối với dân số và hoàn cảnh cụ thể – từ trẻ em và thanh thiếu niên đến các trường hợp khẩn cấp về tâm thần – cung cấp thông tin về các chủ đề như lựa chọn thuốc, chế độ dùng thuốc kết hợp và duy trì, theo dõi và quản lý các tác dụng phụ, và các chiến lược để tối ưu hóa đáp ứng điều trị.

Các tính năng có lợi của cuốn sách có rất nhiều:
– Phần về nguyên tắc dược lý đã được sửa đổi và tổ chức lại để kết hợp những khám phá gần đây từ các lĩnh vực sinh học thần kinh, di truyền học, hình ảnh não và dịch tễ học .
– Lịch sử và khám phá, cấu trúc – mối quan hệ hoạt động, hồ sơ dược lý , dược động học và bố trí, cơ chế tác dụng, chỉ định và hiệu quả, tác dụng phụ và độc tính, và tương tác thuốc – thuốc được đề cập cho từng tác nhân. Cấu trúc nhất quán này đặt thông tin mong muốn trong tầm tay của bác sĩ lâm sàng và tạo điều kiện nghiên cứu cho các thực tập sinh trong chân trời lâm sàng (ví dụ, ketamine) .
– Hơn 180 bảng và biểu đồ trình bày dữ liệu cực kỳ quan trọng theo cách có thể truy cập được.

Một công trình của sự nghiêm ngặt khoa học và tiện ích lâm sàng, Giáo trình Dược lý học tâm thần của Hiệp hội xuất bản Tâm thần học Mỹ cung cấp thông tin hiện đại về cả các nguyên tắc và thực hành điều trị tâm – sinh lý các rối loạn tâm thần.

TRÍCH DẪN_
American Psychiatric Association Publishing Textbook of Psychopharmacology (Revised)
Alan F Schatzberg, Charles B. Nemeroff
Categories:Medicine\\Clinical Medicine
Year:2017
Edition:Revised
Publisher:American Psychiatric Publishing
Language:english
Pages:1823
ISBN 13:9781585625239
ISBN:158562523X
File:EPUB, 28.52 MB

Tải ebook: Định dạng EPUB/PDF – 1823 Trang – 28/34 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK: PDF, EPUB <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-duoc-ly-hoc-tam-than-hiep-hoi-tam-than-hoa-ky-phien-ban-dsm-5-5e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY