Tài liệu y khoa

Martindale Tham khảo Thuốc toàn tập, Phiên bản 38

  • Mã tin: 7257
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán Lâm sàng Định khu Thần kinh, Phiên bản 7

Chăm sóc tích cực bệnh nhi bệnh thận và lọc máu – Cẩm nang thực tế, 2019

Các bệnh lây nhiễm cao trong ICU – Hướng dẫn lâm sàng toàn diện 2020

Tăng áp động mạch phổi và bệnh phổi kẽ: Hướng dẫn lâm sàng, Ấn bản thứ 2

Langman Phôi thai học người 14e, 2019

Martindale: Tài liệu tham khảo thuốc hoàn chỉnh cung cấp thông tin không thiên vị, có thẩm quyền về các loại thuốc và biệt dược đang sử dụng trên toàn thế giới.
Nó được cập nhật bởi một nhóm dược sĩ và nhà khoa học có kinh nghiệm sử dụng chuyên môn chuyên nghiệp của họ để cung cấp một bản tóm tắt không thiên vị và trung thực dựa trên các tài liệu có sẵn, chọn thông tin phù hợp nhất về mặt lâm sàng từ các nguồn được công bố đáng tin cậy.

Phiên bản thứ 38 này của Martindale đã được thiết kế lại hoàn toàn để đảm bảo dễ sử dụng và cải thiện đáng kể khả năng đọc. Phiên bản mới nhất này chứa hơn 6000 chuyên khảo, bao gồm 200 chuyên khảo mới, về thuốc và các chất phụ trợ như thảo dược, tá dược, độc tố và chất độc.
Có hơn 180.000 chế phẩm cung cấp chi tiết về tên chế phẩm, nhà sản xuất, thành phần và cách sử dụng cho các chế phẩm độc quyền và hiện có mặt trên 40 quốc gia và khu vực, bao gồm cả Trung Quốc. Nội dung dựa trên bằng chứng và được tham khảo rộng rãi với các liên kết đến các tài liệu được xuất bản.

Bộ sách bìa cứng gồm hai tập này là hướng dẫn toàn diện và đáng tin cậy nhất về thuốc và biệt dược … Martindale là tài liệu tham khảo chính thống với thông tin có uy tín, được tham khảo và không thiên vị. Nó rất dễ dàng để tìm kiếm thông tin, kiểm tra sản phẩm và biện pháp phòng ngừa, và vô cùng dễ đọc. Tài liệu tuyệt vời về các tác nhân thảo dược, dược phẩm phóng xạ, độc tố và chất độc không có sẵn trong các tài liệu tham khảo về thuốc, công thức và cẩm nang dược phẩm khác

TRÍCH DẪN_
Title: Martindale: The Complete Drug Reference 38th
Author(s): Sean C. Sweetman
Series: Martindale
Publisher: Pharmaceutical Press
Edition: 38
Language: English
Pages (biblio\tech): 4160\5109
ISBN: 0857111396
Size: 234 MB
Extension: pdf

Tải Ebook: Định dạng PDF – 5109 Trang – 234 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/martindale-tham-khao-thuoc-toan-tap-phien-ban-38/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY