Tài liệu y khoa

Giáo trình Dược lý học của Brenner và Stevens, Phiên bản thứ 6, 2022

  • Mã tin: 7346
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Điện tâm đồ trong Nhồi máu cơ tim cấp – Bản dịch tiếng Việt

Hướng dẫn nghe tiếng tim và các tiếng thổi, 2e

Quản lý bệnh sỏi mật. Cách tiếp cận dựa trên thực tiễn và bằng chứng [2019]

100 Trường hợp Dược lâm sàng, Điều trị và Kê đơn

Atlas PET-CT trong đánh giá đáp ứng điều trị lâm sàng ung thư 2021

Giáo trình Dược lý học của Brenner và Stevens, Phiên bản thứ 6, tập trung vào các nguyên tắc cơ bản bạn cần biết một cách ngắn gọn, dễ hiểu. Được biên soạn bởi Tiến sĩ Craig W. Stevens, văn bản giới thiệu có tính minh họa cao này giúp bạn tìm hiểu và lưu giữ thông tin quan trọng về dược học, đưa bạn từ các bài kiểm tra khóa học và USMLE Bước 1 đến thực hành lâm sàng. Nội dung mới và được sửa đổi rộng rãi giúp bạn cập nhật các cơ chế và ứng dụng dược lý mới nhất.
Dạy các khía cạnh cơ bản của dược lý học bằng cách sử dụng các hình minh họa đầy màu sắc, giải thích chi tiết và một định dạng nhất quán để trình bày phân loại thuốc cho từng hệ thống/bệnh.

Giúp bạn hiểu cả nền tảng khoa học cơ bản và ứng dụng lâm sàng của dược lý học, với các bảng hữu ích, hộp phân loại thuốc, nghiên cứu điển hình và tự đánh giá trong mỗi chương để giúp bạn ôn tập và chuẩn bị cho các bài kiểm tra khóa học và usmle Bước 1.

Bao gồm các loại thuốc và chỉ định điều trị mới nhất (hơn 100 loại mới cho ấn bản này), cùng với một chương hoàn toàn mới về những phát triển gần đây của thuốc điều trị miễn dịch, bao gồm thuốc kháng vi-rút và tiêm chủng.

Đề cập đến các chủ đề chính như thuốc kháng vi-rút và thuốc kháng thể đơn dòng để điều trị COVID-19, bệnh dịch opioid và liệu pháp gen.

Có hơn 700 hình ảnh mới và cập nhật, với nhiều hình vẽ sửa đổi tập trung vào việc trình bày rõ ràng cơ chế hoạt động của thuốc.

Bao gồm quyền truy cập vào nội dung sách điện tử bổ sung như hình ảnh động, bảng thuật ngữ bổ sung, tóm tắt từng chương và nghiên cứu điển hình, danh sách đầy đủ các loại thuốc nổi bật, 150 câu hỏi tự đánh giá kiểu USMLE, v.v.

Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua. Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN____
Brenner and Stevens’ Pharmacology 6th Edition
by Craig Stevens (Author)
Year:
2022
Publisher:
Elsevier Inc.
ISBN 10:
0323758983
ISBN 13:
9780323758987
Paperback ‏ : ‎ 624 pages

Tải Ebook: Định dạng PDF, 15 MB; 624 trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-duoc-ly-hoc-cua-brenner-va-stevens-phien-ban-thu-6-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY