Tài liệu y khoa

Dược thư Quốc gia Anh quốc BNF73

  • Mã tin: 7176
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sa sút trí tuệ và Bệnh mãn tính, ấn bản 2020

BV Hoàng Gia Marsden, Hướng dẫn Quy trình Lâm sàng Điều dưỡng 8e

Lịch sử phát triển của phẫu thuật răng hàm mặt, ấn bản 2022

Washington Cẩm nang Nội tiết học 3rd

Hình ảnh trong Ung thư Nhi khoa, ấn bản 2019

Dược thư quốc gia Anh Quốc (BNF) là một cuốn sách tham khảo về Dược phẩm của Vương quốc Anh chứa đựng nhiều thông tin và hướng dẫn về kê toa và dược lý cùng với các điều kiện cụ thể và chi tiết về nhiều loại thuốc có sẵn trên mạng lưới Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS) . Thông tin trong BNF bao gồm các chỉ định, chống chỉ định, tác dụng phụ, liều lượng, phân loại pháp lý, tên và giá của các công thức độc quyền và chung và bất kỳ điểm đáng chú ý khác. Mặc dù là một danh mục thuốc quốc gia, nhưng nó cũng bao gồm các mục nhập cho một số loại thuốc không có sẵn trong NHS và phải được kê đơn và / hoặc mua riêng. Một biểu tượng rõ ràng biểu thị các loại thuốc đó.


BNF (Dược thư Quốc gia Anh) là hướng dẫn có thẩm quyền cho việc kê đơn, cấp phát và sử dụng thuốc dành cho mọi chuyên gia y tế. Truy cập phiên bản mới nhất của BNF là yếu tố cực kỳ quan trọng để các chuyên gia y tế có thể kê đơn an toàn và hiệu quả nhất.


Nó được các dược sĩ và bác sĩ sử dụng (cả bác sỹ đa khoa và bác sĩ chuyên khoa), và bởi các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ được kê toa khác như là một tham chiếu cho đúng liều lượng, chỉ định, tương tác và các tác dụng phụ của thuốc. Nó cũng được sử dụng bởi những cơ quan quản lý Dược, điều dưỡng cấp phát thuốc tại bệnh viện, và ngay cả đối với bệnh nhân và những người khác đang tìm kiếm nguồn tư vấn có thẩm quyền về bất kỳ khía cạnh nào của dược lý liệu pháp.


Dược điển Anh (BP) quy định các tiêu chuẩn chất lượng cho việc bào chế các loại thuốc được liệt kê trong BNF.


Một ấn bản mới của cuốn sách BNF được xuất bản hai lần một năm vào tháng 3 và tháng 9. Tính đến tháng 3 năm 2017, phiên bản hiện tại là 73, được xuất bản vào tháng 3 năm 2017. Đó là một truyền thống quen thuộc trong đó màu sắc của mỗi ấn bản mới hoàn toàn khác so với phiên bản trước.

BNF phản ánh thực tiễn tốt nhất hiện tại (Y học dựa trên bằng chứng) cũng như các hướng dẫn pháp lý và chuyên môn liên quan đến việc sử dụng thuốc. Kết quả là nó được sử dụng rộng rãi như là một tài liệu tham khảo chuẩn mực, và được trích dẫn bởi các cơ quan quản lý và tòa án như là một nguồn chính thống, và cũng được các chuyên gia y tế trên toàn thế giới sử dụng hoặc tham khảo.


TRÍCH DẪN

BNF 73 (British National Formulary) March 2017

Paperback – 21 Mar 2017

by Joint Formulary Committee

Paperback £55.00

Paperback: 1480 pages

Publisher: Pharmaceutical Press; 73rd Revised edition edition (21 Mar. 2017)

Language: English

ISBN-10: 0857112767

ISBN-13: 978-0857112767

Package Dimensions: 21 x 14.8 x 3.6 cm

Định dạng Ebook: PDF – 1480 TRANG – 15 MB – mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bnf73-duoc-thu-quoc-gia-anh-2017/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY