Tài liệu y khoa

Dược điển quốc gia Vương quốc Anh BNF 74 – 2017-2018

  • Mã tin: 7191
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hướng dẫn ngắn gọn về huyết học lâm sàng, ấn bản thứ 2

Khái niệm cơ bản về kháng sinh cho bác sĩ lâm sàng, Phiên bản 2e

CT Scan trong phẫu thuật cấp cứu bụng

Phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ Vú Đàn ông và người chuyển giới, 2020

Cẩm nang siêu âm tim, ấn bản thứ 4

BNF là một sản phẩm xuất bản chung của Hiệp hội Y khoa Anh và Hiệp hội Dược phẩm Hoàng gia Vương quốc Anh. Nó được xuất bản dưới thẩm quyền của một Ủy ban Danh mục chung bao gồm đại diện của hai cơ quan chuyên môn, Cục Y tế Vương quốc Anh, Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Y tế, và một hướng dẫn quốc gia. Nhóm tư vấn nha khoa giám sát việc chuẩn bị tư vấn về quản lý thuốc cho các điều kiện răng và miệng; Nhóm bao gồm đạ

i diện của Hiệp hội Nha khoa Anh và một đại diện từ các Sở Y tế Vương quốc Anh. Nhóm Tư vấn của Bác sĩ kê đơn tư vấn về nội dung liên quan đến y tá và bao gồm đại diện từ các bộ phận khác nhau của cộng đồng điều dưỡng và từ các Sở Y tế Vương quốc Anh.

BNF nhằm mục đích cung cấp cho các nhà kê đơn, dược sĩ và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác thông tin cập nhật về việc sử dụng thuốc. BNF bao gồm thông tin chính về việc lựa chọn, kê toa, pha chế và quản lý thuốc.
Các loại thuốc thường được kê toa ở Anh được BHYT chi trả và những loại thuốc được coi là ít phù hợp với quy định được xác định rõ ràng. Ít hoặc không có thông tin được bao gồm trên các loại thuốc được quảng bá để mua bởi công chúng. Thông tin về thuốc được lấy từ tài liệu của nhà sản xuất, tài liệu y học và dược phẩm, các sở y tế của Vương quốc Anh, các cơ quan quản lý và các cơ quan chuyên môn. Tư vấn được xây dựng từ y văn lâm sàng và phản ánh, càng nhiều càng tốt, một đánh giá của các bằng chứng từ các nguồn khác nhau. BNF cũng tính đến các nguyên tắc quốc gia có thẩm quyền và các mối quan tâm về an toàn mới nổi. Ngoài ra, nhóm biên tập nhận được lời khuyên về tất cả các lĩnh vực điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa; điều này đảm bảo rằng các khuyến nghị của BNF có liên quan đến thực hành.

BNF được thiết kế như một tham khảo nhanh và nó có thể không phải lúc nào cũng bao gồm tất cả các thông tin cần thiết cho việc kê đơn và pha chế. Ngoài ra, ít chi tiết hơn được đưa ra trên các khu vực chẳng hạn như sản khoa, bệnh ác tính, và gây mê vì người ta dự kiến ​​rằng những người thực hiện điều trị sẽ có kiến ​​thức chuyên môn và tiếp cận với kiến thức chuyên khoa. BNF cho trẻ em cung cấp thông tin chi tiết về việc sử dụng thuốc ở trẻ em. BNF được giải thích theo ánh sáng của kiến ​​thức chuyên môn và được bổ sung khi cần thiết bởi các ấn phẩm chuyên ngành và tham chiếu đến tài liệu sản phẩm.
Thông tin cũng có sẵn từ các dịch vụ thông tin về thuốc. Điều quan trọng là sử dụng thông tin BNF mới nhất để đưa ra các quyết định lâm sàng. Phiên bản in của BNF được cập nhật vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm. Các cập nhật hàng tháng được cung cấp trực tuyến thông qua Medicines Complete và cổng thông tin NHS. Những thay đổi quan trọng hơn được liệt kê trong Thay đổi; các thay đổi được liệt kê trực tuyến được tích lũy (từ một ấn bản in sang lần in tiếp theo) và có thể được in ra mỗi tháng để hiển thị các thay đổi chính kể từ ấn bản in cuối cùng như một bản ghi nhớ dành cho những người sử dụng bản in. Trang web của BNF Publications (www.bnf.org) bao gồm thông tin bổ sung về sự phù hợp cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Các định dạng số khác của BNF — bao gồm các phiên bản dành cho thiết bị di động và tích hợp vào các formularies cục bộ – cũng có sẵn.

BNF 74 đã được biên soạn với sự tư vấn của các chuyên gia lâm sàng và liên tục cập nhật để phản ánh bằng chứng mới nhất từ các nguồn đáng tin cậy trên toàn thế giới. Nó cung cấp hướng dẫn cập nhật về quy định, pha chế và quản lý thuốc. Truy cập vào phiên bản mới nhất của BNF là rất quan trọng cho các chuyên gia y tế, vì nó phản ánh thực hành tốt nhất hiện hành cũng như các hướng dẫn pháp lý và chuyên nghiệp liên quan đến việc sử dụng thuốc.

CHI TIẾT SÁCH
BNF 74 (British National Formulary) 2017 – 2018
by Joint Formulary Committee
RRP: £57.50
Paperback: 1552 pages
Publisher: Pharmaceutical Press; 74th Revised edition edition (21 Sept. 2017)
Language: English
ISBN-10: 0857112988
ISBN-13: 978-0857112989
Product Dimensions: 14.6 x 4.4 x 21 cm

TẢI SÁCH Định dạng PDF – 14 MB – 1552 trang

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/duoc-dien-quoc-gia-vuong-quoc-anh-bnf-74-2017-2018/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY