Tài liệu y khoa

Kucers Sử dụng thuốc kháng sinh trên lâm sàng, toàn tập, 7e

  • Mã tin: 7194
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Yamada Giáo trình Tiêu hóa Gan mật toàn tập, 8e

Các bệnh lý thần kinh ngoại viên trong thực hành lâm sàng

Kiến thức Cơ bản về Thần kinh học: Hướng dẫn trực quan, Phiên bản 2

[Raymond Murphy] Ngữ pháp Tiếng Anh thực hành, Phiên bản 5, 2019

Bài giảng nhãn khoa bán phần trước bán cầu – Đại học Y Hà Nội

Sử dụng thuốc kháng sinh là tài liệu tham khảo chính thức, được quốc tế cho phép, cung cấp mọi thứ mà chuyên gia về bệnh truyền nhiễm và người kê đơn cần biết về thuốc chống vi trùng trong lĩnh vực phát triển nhanh chóng và rộng lớn này. Phiên bản thứ bảy được mở rộng nhiều gồm 4800 trang thành 3 tập để bao gồm tất cả các liệu pháp mới và hiện có, và các loại thuốc mới nổi chưa được cấp phép đầy đủ. Tập trung vào điều trị các bệnh truyền nhiễm, nội dung được chia thành bốn phần – thuốc kháng sinh, thuốc chống nấm, thuốc chống ký sinh trùng và thuốc chống vi rút – và có cấu trúc cao để dễ tham khảo.

Mỗi chương được tổ chức theo một định dạng nhất quán, bao gồm tính nhạy cảm, công thức và liều lượng (người lớn và trẻ em), dược động học và dược lực học, độc tính và phân phối thuốc, với thảo luận chi tiết về sử dụng lâm sàng – một đặc điểm duy nhất của tiêu đề này. Được tổng hợp bởi một nhóm các biên tập viên nổi tiếng và được tôn trọng trên toàn thế giới, với những người đóng góp chuyên gia đại diện cho Châu Âu, Châu Phi, Châu Á, Úc, Nam Mỹ, Mỹ và Canada, Phiên bản thứ bảy áp dụng cách tiếp cận toàn cầu thực sự. Nó vẫn là vô giá đối với bất cứ ai sử dụng các chất chống vi trùng trong thực hành lâm sàng của họ và cung cấp, một cách có hệ thống và ngắn gọn, tất cả các thông tin cần thiết khi kê đơn thuốc chống vi trùng để điều trị nhiễm trùng.

BOOK DETAILS_______
Kucers’ The Use of Antibiotics: A Clinical Review of Antibacterial, Antifungal, Antiparasitic, and Antiviral Drugs, Seventh Edition – Three Volume Set 7th Edition
by M. Lindsay Grayson (Editor), Sara E. Cosgrove (Editor), Suzanne Crowe (Editor), William Hope (Editor), James S. McCarthy (Editor), John Mills (Editor), Johan W. Mouton (Editor), David L. Paterson (Editor)
List Price: $599.95
Hardcover: 5390 pages
Publisher: CRC Press; 7 edition (October 2, 2017)
Language: English
ISBN-10: 1498747957
ISBN-13: 978-1498747950
Product Dimensions: 20 x 9 x 13.8 inches

Định dạng PDF – 5390 Trang – 22 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/kucers-the-use-of-antibiotics-a-clinical-review-of-antibacterial-antifungal-antiparasitic-and-antiviral-drugs-seventh-edition-three-volume-set-7th-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY