Tài liệu y khoa

Sổ tay Dược lý học Tâm thần Lâm sàng dành cho Bác sĩ Trị liệu, 2021

  • Mã tin: 7322
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nhiễm Khuẩn Hệ Thần Kinh- GS. TS. Hồ Hữu Lương

Nội tiết Nhi khoa: Hướng dẫn lâm sàng thực tế, Ấn bản thứ 3

Rối loạn nhịp tim: Lịch sử, Cơ chế và Quan điểm quản lý, ấn bản 2020

Atlas lâm sàng Nội khoa 1e

Perez & Brady Nguyên tắc và thực hành Xạ trị Ung thư, Ấn bản thứ 7

Sổ tay Dược lý học tâm thần Lâm sàng dành cho Nhà trị liệu là tiêu chuẩn vàng cho các bác sĩ sức khỏe tâm thần lâm sàng tìm kiếm thông tin rõ ràng, đáng tin cậy về phương pháp điều trị dược lý đối với các vấn đề sức khỏe tâm thần. Được sắp xếp theo rối loạn và trong mỗi rối loạn, do thuốc, cuốn sách này được thiết kế để giúp các bác sĩ lâm sàng và sinh viên làm quen với các thuật ngữ và mô hình cơ bản của bệnh tâm thần.

Ấn bản thứ chín được sửa đổi và cập nhật đầy đủ này cung cấp thông tin cần thiết về các loại thuốc và lựa chọn điều trị mới, đồng thời bao gồm nghiên cứu mới nhất về tác dụng phụ, chống chỉ định và hiệu quả của tất cả các loại thuốc chính được kê đơn cho các rối loạn sức khỏe tâm thần. Bạn cũng sẽ tìm thấy các chương mới về rối loạn giấc ngủ và phương pháp điều trị thử nghiệm, thông tin cập nhật về bệnh học tâm thần trẻ em và vị thành niên và các phương pháp hay nhất mới nhất để điều trị bệnh nhân mang thai và cho con bú cũng như bệnh nhân rối loạn sử dụng chất kích thích.

Sổ tay này giúp đơn giản hóa việc: tìm hiểu thông tin thực tế về tương tác thuốc và tác dụng phụ; tìm hiểu xem thuốc ảnh hưởng đến người lớn, trẻ em và thanh thiếu niên khác nhau như thế nào; tìm hiểu cách các nền văn hóa khác nhau xem việc điều trị y tế, thông tin quan trọng cho bất kỳ ai đối xử với khách hàng từ nhiều nguồn gốc khác nhau; và ngưng thuốc một cách an toàn khi cần thiết.

Hướng dẫn thiết yếu về dược lý học tâm thần này đã được chấp nhận làm sách giáo khoa tại các trường đại học trên toàn quốc và là một nguồn tài liệu quan trọng cho thư viện của mọi nhà trị liệu.

TRÍCH DẪN__
Handbook of Clinical Psychopharmacology for Therapists
by John D. Preston (Author)
Publisher : New Harbinger Publications; 9th edition (January 2, 2021)
Language : English
Hardcover : 416 pages
ISBN-10 : 1684035155
ISBN-13 : 978-1684035151
Item Weight : 2.25 pounds

Tải sách: Định dạng pdf, 416 trang, dung lượng 9 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-duoc-ly-hoc-tam-than-lam-sang-danh-cho-bac-si-tri-lieu-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY