Tài liệu y khoa

Sử dụng Thuốc trên lâm sàng 11e

  • Mã tin: 7199
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Những kiến thức căn bản về Dị ứng, ấn bản 2, 2022

Dược động học lâm sàng, phiên bản 6

Quản lý Đương đại Ung thư Đại trực tràng Di căn: Phương pháp Tiếp cận Y học Chính xác, ấn bản 2022

Hướng dẫn lâm sàng về Cơ xương khớp, Cách tiếp cận liên ngành, ấn bản 2022

Phẫu thuật tái tạo hình – thay thế khớp vai 1e, 2020

Liên tục sửa đổi và cập nhật trong hơn 40 năm, Liệu pháp ứng dụng: Sử dụng thuốc lâm sàng là tiêu chuẩn vàng cho phương pháp điều trị thuốc tập trung vào bệnh nhân. Với cách tiếp cận dựa trên trường hợp được hoan nghênh, Phiên bản Eleventh thúc đẩy sự thành thạo và áp dụng các nguyên tắc cơ bản của phương pháp điều trị bằng thuốc. Với sự đóng góp của hơn 200 bác sĩ lâm sàng có kinh nghiệm, mỗi chương đã được sửa đổi và cập nhật để phản ánh kiến ​​thức luôn thay đổi của chúng tôi về thuốc và việc áp dụng kiến ​​thức này vào trị liệu cá nhân của bệnh nhân. Khi bạn tiến bộ từ phần Nguyên tắc chung đến các chương về các bệnh cụ thể, bạn sẽ được hưởng lợi từ các kỹ thuật giải quyết vấn đề thực tế giúp bạn đưa ra các kế hoạch điều trị thuốc dựa trên bằng chứng hiệu quả.

Do nhu cầu giáo dục ngày càng phát triển của sinh viên, phiên bản này đã được sửa đổi một cách chu đáo để phù hợp với năm năng lực cốt lõi của Viện Y học (chăm sóc bệnh nhân, nhóm nghiên cứu liên ngành, thực hành dựa trên bằng chứng, cải thiện chất lượng và tin học). như kết quả giáo dục dược hiện tại và tuyên bố năng lực kiểm tra giấy phép dược sĩ Bắc Mỹ (NAPLEX). Những chiến lược này đảm bảo sự phù hợp với dược phẩm đương đại và chuẩn bị cho thực hành dược.

Các tính năng giúp thiết kế liệu pháp thuốc an toàn, hiệu quả và chuẩn bị cho sinh viên thực hành dựa trên bằng chứng:
Khoảng 900 nghiên cứu trường hợp thách thức bạn tích hợp và áp dụng các nguyên tắc trị liệu trong bối cảnh các tình huống lâm sàng cụ thể, trau dồi các kỹ năng tư duy phê phán cần thiết để tối ưu hóa kết quả của bệnh nhân.
Nguyên tắc cốt lõi được liệt kê ở đầu mỗi chương giúp bạn tập trung vào nội dung chính và hướng bạn đến các nghiên cứu điển hình cụ thể cho phép bạn khám phá các khái niệm quan trọng và hiểu thêm về cách chúng áp dụng vào việc ra quyết định dựa trên bằng chứng.
Các chương mới đề cập đến các chủ đề và sự phát triển quan trọng gần đây. Tương tác thuốc, dược động học và y học cá nhân, và giáo dục và thực hành phiên dịch được bao gồm trong Nguyên tắc chung; lupus ban đỏ hệ thống trong Rối loạn miễn dịch; rối loạn phát triển trong rối loạn tâm thần và lạm dụng chất gây nghiện; và ung thư tuyến tiền liệt trong Huyết học và Ung thư. Ngoài ra, một chương đã được thiết kế lại để tập trung vào Chăm sóc người lớn bị bệnh nghiêm trọng, hiện đang bổ sung cho chương về Chăm sóc trẻ em bị bệnh nghiêm trọng.

BOOK DETAILS____
Applied Therapeutics (Koda Kimble and Youngs Applied Therapeutics) Eleventh, North American Edition
by Caroline S Zeind PharmD (Author), Michael G Carvalho PharmD (Author)
List Price: $219.99
Series: Koda Kimble and Youngs Applied Therapeutics
Hardcover: 2416 pages
Publisher: lww; Eleventh, North American edition (December 27, 2017)
Language: English
ISBN-10: 1496318293
ISBN-13: 978-1496318299
Product Dimensions: 8.8 x 2.8 x 11 inches

Định dạng PDF – 2416 Trang – 107 MB

__________________________

<<< TẢI SÁCH TẠI ĐÂY>>>

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/applied-therapeutics-the-clinical-use-of-drugs-11th-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY