Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

( ẢNH THẬT & VIDEO) BBG - Máy chạy bộ đơn năng mẫu mới Treadmill M2 Công xuất đạt 2.0HP

  • Mã tin: 46427
  • Ngày đăng: 23/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 5.999.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 ( ẢNH THẬT & VIDEO) BBG - Máy chạy bộ đơn năng mẫu mới Treadmill M2 Công xuất đạt 2.0HP với giá 5.999.000 đ💖.

Máy chạy bộ điện là máy chạy bộ sử dụng động cơ điện làm băng tải chuyển động, người tập chỉ cần bật nguồn nhấn nút khởi động là đã có thể bắt đầu ngay quá trình luyện tập. Quá trình luyện tập được hỗ trợ xuyên suốt bởi động cơ sử dụng điện nên người tập có thể thoải mái tăng giảm tốc độ khi cần thiết.

Cấu tạo của máy chạy bộ là yếu tố chính để bạn đưa ra quyết định nên mua máy chạy bộ cơ hay điện. Máy chạy bộ điện bao gồm:

    Phần khung máy: là bộ phận quan trọng nhất giúp nâng đỡ toàn bộ thân máy. Khung máy chạy bộ làm bằng chất liệu thép không gỉ hoặc từ các vật liệu tốt mang lại khả năng chịu lực đảm bảo. Bộ khung máy cứng và vững sẽ giúp cho việc chạy bộ được êm ái và an tâm hơn.

  • Phần băng tải: có kích thước không giống nhau tùy theo nhà sản xuất, giúp bạn di chuyển khi tập luyện. Băng tải hoạt động hiệu quả là khi nó tạo ra lực ma sát lớn, không bị trơn hay kêu to khi chạy mà rất êm ái, đều đều, giữ cho bạn vận động thoải mái mà không bị ngã khỏi máy.

  • Phần bảng điều khiển: giúp người chạy có thể tùy chỉnh các chế độ phù hợp với cơ thể. Trên các bảng điều khiển bạn sẽ nhìn thấy các nút như tốc độ của người chạy, số lượng calo tiêu thụ sau mỗi lần chạy, nhịp tim/ phút, các nút tăng giảm tốc độ khi luyện tập để người chạy điều khiển phù hợp.

  • Phần động cơ máy: motor càng cao thì khả năng chịu lực và hoạt động của máy càng tốt. Các dòng máy có động cơ khoảng 2.0HP sẽ phù hợp với những người muốn mua máy đặt tại nhà bởi máy có thể kéo cơ thể của người có cân nặng từ 80kg đến 130kg.

    Chức năng chính nhất của những chiếc máy chạy bộ là hỗ trợ tập luyện cho việc đi và chạy bộ, giúp người chạy cảm thấy thoải mái và hài lòng khi sử dụng. Ở một số dòng máy chạy bộ điện giá cao, bạn có thể thực hiện những chế độ bài tập khác nhau như đánh tan phần mỡ bụng hoặc có thể kết hợp vừa đi hoặc chạy bộ tốc độ vừa phải và tập luyện cùng tạ tay.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm ( ẢNH THẬT & VIDEO) BBG - Máy chạy bộ đơn năng mẫu mới Treadmill M2 Công xuất đạt 2.0HP chỉ với giá 5.999.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/anh-that-video-bbg-may-chay-bo-don-nang-mau-moi-treadmill-m2-cong-xuat-dat-20hp-i293300561.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay