Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Reebok CASUAL Giày Thời trang Unisex Classic Leather Màu trắng GX6196

  • Mã tin: 27500
  • Ngày đăng: 21/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.490.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Reebok CASUAL Giày Thời trang Unisex Classic Leather Màu trắng GX6196 với giá 2.490.000 đ💖.

Giày thể thao Reebok Classic Leather

Giày da cổ điển với logo union jack

Thiết kế gọn gàng, tối giản giúp vẻ ngoài của bạn luôn tươi mới. Đôi giày da Reebok Classic có phong cách cổ điển với màu trắng tinh tế. Phần trên bằng da mềm mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. Bạn có thể phối với bắt kỳ trang phục nào.

Chính sách đổi trả:

Reebok hỗ trợ đổi trả đối với tất cả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Reebok là một thương hiệu toàn cầu, chuyên sản xuất giày, trang phục và phụ kiện thể thao đến từ Vương quốc Anh. Các sản phẩm của Reebok được xây dựng dựa trên một nền di sản lớn gắn liền với thể thao, tập luyện. Thương hiệu cam kết luôn mang lại những thiết kế sản phẩm, hoạt động marketing sáng tạo nhất và không ngừng thách thức nguyên trạng hiện có.

Với UFC và Les Mils là hai đối tác lớn nhất của Reebok, Reebok tự tin mang lại cho người dùng những trải nghiệm và những sản phẩm tập luyện thể thao tốt nhất thế giới.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Reebok CASUAL Giày Thời trang Unisex Classic Leather Màu trắng GX6196 chỉ với giá 2.490.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/reebok-casual-giay-thoi-trang-unisex-classic-leather-mau-trang-gx6196-i1981683770.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay