Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Túi đeo chéo Bange Hulk, túi đeo vai thương hiệu cao cấp, nhỏ gọn siêu nhẹ, chống nước GLC1169

  • Mã tin: 34307
  • Ngày đăng: 28/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 800.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Túi đeo chéo Bange Hulk, túi đeo vai thương hiệu cao cấp, nhỏ gọn siêu nhẹ, chống nước GLC1169 với giá 800.000 đ💖.

Sự thần thánh về chiếc túi đeo chéo Bange Hulk

Bange Hulk là mẫu túi đeo chéo cao cấp chống thấm nước thời trang chính hãng đã có mặt tại Giao Long. Sở hữu kích thước 18cm x 11cm x 31cm, bên trong gồm 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ. Với thiết kế chỉnh chu và bắt mắt này đã được lòng rất nhiều anh chàng, dù là người khó tính nhất. Nhà thiết kế rất biết chiều lòng các đối tượng khách hàng nên đã cho ra mắt 3 màu ưu tú gồm đen, xám, cam. Đặc biệt, Bange Hulk siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 0.57kg. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ là một chiếc túi đeo chéo thông thường nhưng lại có phụ kiện xịn sò đi kèm đó chính là sạc USB nhằm giúp cho khách hàng có thể sạc pin mọi lúc mà nơi mà không cần phải lo, còn có cả ngăn đựng thẻ trên quai đeo.

Được làm bằng chất liệu Polyester, điểm nổi trội của chất liệu này là chống nước rất hiệu quả và có độ bền tương đối tốt, dù sử dụng một thời gian dài bạn cũng không quá lo lắng sản phẩm sẽ bị mất form dáng ban đầu.

Thông số kỹ thuật về túi đeo chéo Bange Hulk

⭐Kích thước: 18cm x 11cm x 31cm

⭐Màu sắc: Đen/xám/camo

⭐Số ngăn: 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ

⭐Trọng lượng: 0.57kg

⭐Phụ kiện cơ bản: Ngăn đựng thẻ trên quai đeo, sạc USB

⭐Ngăn Ipad: 9.7inch

⭐Chất liệu: Vải Polyester

⭐Thương hiệu: Bange

Các chính sách tại Balo Giao Long

⭐Cam kết hàng chính hãng 100%

⭐Đổi trả 1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi từ Nhà sản xuất

⭐Giao hàng tận nơi trong 24h ( khu vực TP.HCM )

⭐Nhận ship cod toàn quốc

Địa chỉ cửa hàng:

⭐ 317/3/2 Thống Nhất P.11 Q. Gò Vấp

#balogiaolong #giaolong #tuideocheo #tuinam #tuideocheonam

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Túi đeo chéo Bange Hulk, túi đeo vai thương hiệu cao cấp, nhỏ gọn siêu nhẹ, chống nước GLC1169 chỉ với giá 800.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tui-deo-cheo-bange-hulk-tui-deo-vai-thuong-hieu-cao-cap-nho-gon-sieu-nhe-chong-nuoc-glc1169-i2161145324.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay