Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

(ẢNH THẬT & VIDEO) BG -Máy chạy bộ cơ (KHÔNG SỬ DỤNG ĐIỆN) đa năng mẫu mới Treadmill SH - S306 5 in 1

  • Mã tin: 34954
  • Ngày đăng: 05/12/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.299.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 (ẢNH THẬT & VIDEO) BG -Máy chạy bộ cơ (KHÔNG SỬ DỤNG ĐIỆN) đa năng mẫu mới Treadmill SH - S306 5 in 1 với giá 3.299.000 đ💖.

    Máy chạy bộ không dùng điện hay còn được biết đến là máy chạy bộ cơ xuất hiện khá lâu trên thị trường với công năng vận hành thô sơ. Khởi động hoàn toàn bằng 100% sức người, kết cấu thiết bị cũng vô cùng đơn giản đủ để phục vụ nhu cầu chạy/đi bộ truyền thống.

  1. Hiểu đơn giản, bạn chạy nhanh thì băng tải máy chạy bộ cơ sẽ vận hành nhanh theo, đi bộ chậm thì băng tải giảm tốc tương ứng hoặc dừng hẳn là cách để tắt máy. Đây là thiết bị tiền thân của máy chạy bộ điện hiện tại, thiết bị đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tập luyện của người dùng, sử dụng thường xuyên sẽ mang đến những hiệu quả tích cực cho sức khỏe, cải thiện vóc dáng.

    Cấu tạo của máy chạy bộ không dùng điện

Cấu tạo chung của một chiếc máy chạy bộ cơ đơn năng thường gồm các bộ phận chính là khung máy, bàn chạy và băng tải. Cụ thể, các bộ phận này được thiết kế như sau:

– Phần khung máy của máy chạy bộ cơ được làm bằng khung thép dày và sơn tĩnh điện chất lượng cao, khá chắc chắn. Nhiệm vụ của khung máy để để cố định bàn chạy và các thiết bị khác như đồng hồ, tay cầm…

– Bàn chạy của máy chạy bộ không dùng điện được làm bằng khung thép và gỗ MDF dày, đạt độ bền cao. Phần bàn chạy này được thiết kế một độ dốc nhất định, giúp dễ dàng cho việc luyện tập.

– Băng tải của máy chạy bộ được làm bằng chất liệu cao su cao cấp, có độ bền cao và chống trơn trượt tốt. Băng tải sẽ di chuyển khi người tập dùng lực của chân tác động vào nó.

Một chiếc máy chạy bộ cơ đa năng cũng có các các bộ phận chính như trên, ngoài ra còn có thêm các bộ phận hỗ trợ thêm chức năng khác như máy massage, bộ phận xoay eo, bộ phận gập bụng…

    Ưu điểm của máy chạy bộ không dùng điện

> Tiết kiệm chí phí điện

> Giá thành rẻ

> Di chuyển nhẹ nhàng, không chiếm diện tích

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm (ẢNH THẬT & VIDEO) BG -Máy chạy bộ cơ (KHÔNG SỬ DỤNG ĐIỆN) đa năng mẫu mới Treadmill SH - S306 5 in 1 chỉ với giá 3.299.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/anh-that-video-bg-may-chay-bo-co-khong-su-dung-dien-da-nang-mau-moi-treadmill-sh-s306-5-in-1-i390014389.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay