Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Giày chạy bộ Pegasus Turbo Next Nature Black Sail siêu nhẹ êm , lên chân cực đẹp

  • Mã tin: 28095
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.600.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Giày chạy bộ Pegasus Turbo Next Nature Black Sail siêu nhẹ êm , lên chân cực đẹp với giá 2.600.000 đ💖.

Giày Pegasus Turbo Next Nature là một trong những đôi giày chạy bộ hiệu suất cao , được thiết kế để cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ cho người chạy. Đây là một sản phẩm chất lượng và được đánh giá cao bởi các tín đồ chạy bộ trên toàn thế giới.

Một số tính năng nổi bật của giày Pegasus Turbo Next Nature bao gồm đế giữa ZoomsX foam và đế ngoài Reacts foam, cùng với một lớp đệm bằng vải Flywires để cải thiện độ bền và độ ổn định. Điều này mang lại cảm giác thoải mái và hỗ trợ cho người chạy, đồng thời cải thiện hiệu suất và giảm thiểu tác động lên khớp.

Đôi giày cũng có thiết kế tinh tế với nhiều màu sắc đa dạng, bao gồm cả màu Black Sail . Đây là một màu sắc rất đẹp và ấn tượng với các chi tiết tương phản sáng và đậm, làm nổi bật cho đôi giày trên mọi nền tảng.

Tổng thể giày Pegasus Turbo Next Nature là một sản phẩm chất lượng cao với thiết kế tinh tế và đầy đủ tính năng để giúp người chạy tận hưởng cảm giác thoải mái và tăng hiệu suất trong quá trình chạy.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Giày chạy bộ Pegasus Turbo Next Nature Black Sail siêu nhẹ êm , lên chân cực đẹp chỉ với giá 2.600.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/giay-chay-bo-pegasus-turbo-next-nature-black-sail-sieu-nhe-em-len-chan-cuc-dep-i2233342139.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay