Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Ví nam, ví móng chân da cá sấu một mặt dáng ngang cao cấp chính hãng Men Leather M8V61M, quà tặng sinh nhật đẹp, bóp nam da thật hàng hiệu

  • Mã tin: 33624
  • Ngày đăng: 27/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 890.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Ví nam, ví móng chân da cá sấu một mặt dáng ngang cao cấp chính hãng Men Leather M8V61M, quà tặng sinh nhật đẹp, bóp nam da thật hàng hiệu với giá 890.000 đ💖.

Ví nam móng chân da cá sấu một mặt dáng ngang cao cấp Men Leather M8V61M

1. Thông số kỹ thuật sản phẩm

- Mã sản phẩm: M8V61M

- Kiểu ví: gập ngang

- Màu sắc: màu nâu đất, đen

- Chất liệu: da cá sấu nhập khẩu 100%

- Phân loại: da móng chân cá sấu

- Kích thước: 12cm x 10cm x 1,5cm

- Ngăn khóa kéo: Có

- Độ bền: cao từ 7 - 10 năm

- Thương hiệu: Men Leather

- Xuất sứ: Việt Nam

- Bộ sản phẩm gồm: Ví ngang nam móng chân da cá sấu 1 mặt M8V61M, thẻ bảo hành và hộp đựng.

2. Đặc điểm thiết kế

+ 03 ngăn lớn đựng tiền, trong đó có 01 ngăn khóa kéo.

+ 08 ngăn để thẻ ATM, name card, căn cước CD, GPLX, thẻ bảo hiểm,…

+ 01 ngăn để hình ảnh

+ Ví ngang nam móng chân da cá sấu 1 mặt M8V61M thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng ngang cổ điển kết hợp với 4 móng chân nổi bật, đầy ấn tượng và thu hút, tạo nên sự lịch lãm, đẳng cấp và là một phụ kiện không thể thiếu cho quý ông. Ngoài ra, 4 móng chân cá sấu được ví như tứ quý, mang lại may mắn cho người sử dụng.

+ Ví ngang nam móng chân da cá sấu 1 mặt M8V61M mặt bên ngoài được làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp nhập khẩu, bề mặt da đẹp, bóng tự nhiên, tính đàn hồi tốt; mặt bên trong là da bò tạo nên một chiếc ví da rất sang trọng và trẻ trung. Không bong tróc hay nổ da giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

+ Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, có tem mác đầy đủ và có thẻ bảo hành kèm theo, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

+ Ví ngang nam móng chân da cá sấu 1 mặt M8V61M với đường may tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn; bên ngoài được bao bởi một lớp giấy phòng ẩm và đựng trong hộp giấy cứng, mặt trên hộp có logo in nhũ vàng sang trọng, ngoài việc trang bị cho bản thân mình sử dụng thì đây còn là một món quà thật ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên, đồng nghiệp...trong các dịp lễ, sinh nhật, ngày kỉ niệm…họ sẽ rất vui và biết ơn bạn.

3. Đồ da Men Leather cam kết

+ Sản phẩm do Đồ da Men Leather tự chụp cam kết độ lệch màu giữa hình ảnh chụp và sản phẩm thật không quá 2% do ánh sáng và thiết bị. Cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm giống với hình ảnh.

+ Xin quý khách hàng lưu ý do là da thật nên vân da trên mỗi sản phẩm sẽ không đồng nhất và hoàn toàn giống nhau.

+ Cam kết hàng chính hãng, da thật. Không đúng da thật đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

+ Đồ da Men Leather luôn lấy uy tín và chất lượng trong kinh doanh đặt lên hàng đầu.

+ Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và kiểm tra trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển

+ Cam kết sản phẩm chất lượng cao, giá tốt trên thị trường.

4. Chính sách bảo hành

- Thời gian bảo hành

+ Bảo hành chính hãng 12 tháng về da

+ Thời gian bảo hành được tính từ ngày đặt hàng thành công trên hệ thống gian hàng.

- Điều kiện bảo hành

+ Bảo hành do lỗi của nhà sản xuất như: bị bong tróc, nổ da tự nhiên, tuột đường chỉ hay hỏng khóa kéo

+ Không bảo hành các trường hợp bị rách, trầy xước, bị ăn mòn xảy ra do trong quá trình sử dụng hoặc do môi trường gây ra...

5. Những mẹo khi mua hàng online

- Sử dụng voucher mã giảm giá của shop (nếu có) và NHẤN THEO DÕI shop để được ưu đãi tốt

- Trường hợp vận chuyển bị hư hỏng, phát nhầm đơn hàng, hoặc khi nhận được hàng lúc mở sản phẩm quý khách hàng nên vui lòng chụp ảnh và quay video lại, chúng tôi sẽ xử lý, giải quyết vấn đề nhanh chóng để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.

- Sau khi nhận và kiểm tra hàng đảm bảo, cũng như hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ của shop thì quý khách hàng vui lòng để lại vài lời đánh giá để góp phần giúp shop có động lực phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

Chúc bạn một ngày tốt lành./.

#vinam #bopnam #vidanam #vinamcaocap #bopnamdep #vinamnhogon #vinamcaocapchinhhang #vidanamcaocaphanghieu #vinamdung #vinamdangdung #vinamdep #bopdanam #bopnamcaocap #vidacasau #vinamdacasau #bopdacasau #vidacasaunamdathat #bopnamdacasau

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Ví nam, ví móng chân da cá sấu một mặt dáng ngang cao cấp chính hãng Men Leather M8V61M, quà tặng sinh nhật đẹp, bóp nam da thật hàng hiệu chỉ với giá 890.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vi-nam-vi-mong-chan-da-ca-sau-mot-mat-dang-ngang-cao-cap-chinh-hang-men-leather-m8v61m-qua-tang-sinh-nhat-dep-bop-nam-da-that-hang-hieu-i1783339933.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay