Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

🥊Máy Boxing Âm Nhạc Thông Minh Treo Tường Đấm Bốc Điện Tử Mục Tiêu Huấn Luyện Tại Nhà Máy Đấm Bốc Trẻ Em Vòng Đấm Bốc

  • Mã tin: 34998
  • Ngày đăng: 05/12/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.199.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 🥊Máy Boxing Âm Nhạc Thông Minh Treo Tường Đấm Bốc Điện Tử Mục Tiêu Huấn Luyện Tại Nhà Máy Đấm Bốc Trẻ Em Vòng Đấm Bốc với giá 2.199.000 đ💖.

Tính năng nâng cấp mới: Máy đấm bốc được trang bị màn hình thông minh để xem dữ liệu bất cứ lúc nào, dữ liệu số liên tục. Bạn có thể luôn luôn có một ý tưởng rõ ràng về tiến trình của mỗi bài tập boxing!

Âm nhạc Boxing Machine: Wall Mounted Boxing Đào tạo có một loa bên trong để chơi nhạc yêu thích của bạn. Trải nghiệm niềm vui của việc tập thể dục trong trò chơi. Đèn nền cho thấy mục tiêu trên tường và bắt đầu tập luyện thể thao của bạn với âm nhạc và nhịp đập của đèn flash!

Điều chỉnh tốc độ thông minh: Mục tiêu đấm bốc có thể tự động điều chỉnh tốc độ đấm bốc theo nhịp điệu của âm nhạc. Kết nối với mục tiêu đấm bốc thông qua Bluetooth, bạn có thể tự do lựa chọn âm nhạc quen thuộc và yêu thích, nhịp đập nhẹ nhàng hoặc dữ dội và tập luyện tự do theo nhịp đập.

Tiết kiệm không gian: mục tiêu tường đấm bốc, mạnh mẽ và bền, kích thước nhỏ, có thể được cài đặt trên tường, nhẹ và di động, dễ dàng cài đặt bằng vít. Các loại tường chấp nhận được là lưỡi và đinh, gạch, bê tông

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm 🥊Máy Boxing Âm Nhạc Thông Minh Treo Tường Đấm Bốc Điện Tử Mục Tiêu Huấn Luyện Tại Nhà Máy Đấm Bốc Trẻ Em Vòng Đấm Bốc chỉ với giá 2.199.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/may-boxing-am-nhac-thong-minh-treo-tuong-dam-boc-dien-tu-muc-tieu-huan-luyen-tai-nha-may-dam-boc-tre-em-vong-dam-boc-i2444794069.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay