Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Nhập LAZBOMTAN11 giảm 111K|Giày chunky MLB độn đế Giày MLB Chính Hãng CHUNKY Bigball Chunky New York Yankees

  • Mã tin: 28377
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.350.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nhập LAZBOMTAN11 giảm 111K|Giày chunky MLB độn đế Giày MLB Chính Hãng CHUNKY Bigball Chunky New York Yankees với giá 2.350.000 đ💖.

Giày MLB Bigball Chunky New York Yankees - Big Ball Chunky là nhuững mẫu giày unisex cho cả nam và nữ tới từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió thời gian qua của thương hiệu MLB. Với các sản phẩm giày dép mang hơi thở trẻ trυng và đầy năng động, MLB Korea được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ muốn thể hiện cá tính riêng của mình.

Thiết kế của Giày

MLB CHUNKY MONO LT GOLD AND BLACK

MLB LA Dodgers - CODE: 32SHC1011 07W

MLB NY GUM - CODE: 32SHC6911

[Hot] MLB NY Đen logo nhỏ 2022 : Mẫu này Shop sale giá tốt xã tồn kho no tag có box MLB thay thế

Phần trên của Giày MLB NY , LA Sneaker - Big Ball Chunky A được làm từ chất liệu da cao cấp, mềm mại, dễ vệ sinh. Phần đế giày được làm từ cao su lưu hóa với độ bền cao, đế thiết kế chắc chắn mang lại độ ma sát tốt.

Lót giày MLB được làm dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày. Các đường chỉ khâu thẳng hàng rất tinh tế và chắc chắn. Logo và chữ ở mặt trên rất tinh tế và tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày.

Giày MLB luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự năng động, trẻ trυng, tiện dụng, dễ dàng phối kết hợp với nhiều bộ trang phục và phù hợp đi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với đôi giày thể thao thời trang này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn.

Kiểu dáng:Sneakers

Giới tính: Unisex

Màu sắc: Trắng

Phân loại:Giày MLB Big Ball Chunky

Xuất xứ: Hàn Quốc

🌱🌱 CAM KẾT CHÍNH HÃNG ! Sản Phẩm Xách Tay Thiếu Hidden Tag , Nếu Khách Cần Có Đủ Hidden Tag để làm quà tặng vui lòng chat Shop để báo giá ạ <3

Chọn size: form khá ôm chân nên khuyến khích các bạn tăng lên nửa size hoặc 1 size ạ. Ví dụ chân 37 thì mua size 38 nha cả nhà. Trường hợp không vừa thì bên mình vẫn hỗ trợ đổi size nhiệt tình ạ.

HÀNG XÁCH TAY CÓ VÀI ĐÔI MẤT BOX CÓ BOX MLB THAY THẾ CHO CẢ NHÀ Ạ

_________

Địa chỉ shop cho cả nhà tin cậy: 145/5a Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Tp.HCM

Instagram: Thebang.sneaker

#giàynữ #giaydep #giàythểthao #sneaker #giàynam #giaynam #giaygiare #thanhly #giaychinhhang #real #giayhanquoc #mule #mulemlb #mlbchinhhang #giaysuc #giayMLB #MLBchunky #Giaydonde #giaydontangchieucao #giaydon #MLBchunky #MLBliner

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nhập LAZBOMTAN11 giảm 111K|Giày chunky MLB độn đế Giày MLB Chính Hãng CHUNKY Bigball Chunky New York Yankees chỉ với giá 2.350.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vc-8-don-999k-cap-150k-giay-chunky-mlb-don-de-giay-mlb-chinh-hang-chunky-bigball-chunky-new-york-yankees-i1960879929.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay