Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Xe đạp tập thể dục ABCSport SB08 tải trọng tối đa 120kg, đồng hồ hiển thị thông minh, bánh đà kháng lực, dây Curoa êm ái

  • Mã tin: 35212
  • Ngày đăng: 05/12/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 5.500.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Xe đạp tập thể dục ABCSport SB08 tải trọng tối đa 120kg, đồng hồ hiển thị thông minh, bánh đà kháng lực, dây Curoa êm ái với giá 5.500.000 đ💖.

Xe đạp thể thao ABCSport SB08 thiết kế tone màu đặc sắc, khung sườn chắc chắn

Đạp xe mỗi ngày không chỉ giúp bạn duy trì một thể hình đẹp, giữ cho tinh thần luôn vui vẻ mà còn hỗ trợ rất nhiều cho việc cải thiện sức khỏe tim mạch. Ngại đường xá đông đúc, khói bụi, kẹt xe nhiều? An toàn và tiết kiệm thời gian khi luyện tập tại nhà với xe đạp tập ABCSport SB08 - thiết kế mới mang đến cho bạn trải nghiệm đạp xe chân thực như trên đường trường.

✅ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

⭐ Mã sản phẩm: SB08

⭐ Chất liệu: Thép chịu lực

⭐ Kích thước sử dụng: 101 x 50 x 114 cm

⭐ Kích thước đóng thùng: 103 x 24 x 82 cm

⭐ Trọng lượng sản phẩm: 24/27kg

⭐ Tải trọng:

Tải trọng tĩnh: 90kg

Tải trọng động: 120kg

⭐ Bánh đà tăng lực: 6kg

⭐ Động cơ: 1.25HP

⭐ Tốc độ tối đa: 10 km/h

⭐ Hệ thống giảm sốc: 8 đệm cao su

⭐ Chương trình tập: 12

⭐ Màn hình LCD: 5 inch

⭐ Khả năng kết nối: Bluetooth

⭐ Màu sắc: Trắng - Đỏ

⭐ Bảo hành: 2 năm

⭐ Bảo trì trọn đời tại nhà

✅ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

⭕️ THAY ĐỔI YÊN XE VÀ TAY CẦM TÙY VÀO TỪNG VÓC DÁNG

Với xe đạp tập SB08, người dùng có thể tùy chỉnh độ cao thấp ở yên xe, tay cầm hay vị trí yên xe theo nhiều cấp độ khác nhau để phù hợp với vóc dáng của mình.

⭕️ ĐỐT CHÁY CALORIES NHỜ BÁNH ĐÀ KHÁNG LỰC

Trung bình 30p đạp xe có thể đốt chảy khoảng 300 calories, nhưng nhờ bánh đà kháng lực, xe đạp tập ABCSport SB08 có thể giúp bạn tiêu thụ lượng mỡ nhanh hơn.

Với sự hỗ trợ/trang bị của bánh đà, người dùng chỉ cần vặn nút là có thể nâng cấp độ khó khi đạp với trải nghiệm đạp xe thực tế trên đường trường.

⭕️ THIẾT KẾ KHUNG SƯỜN TAM GIÁC VỚI TẢI TRỌNG CAO LÊN ĐẾN 120 KG

Dù thiết kế nhỏ gọn gói trọn nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là kết cấu khung sườn hình tam giác chắc chắn bằng thép không gỉ, khung sườn chịu được tải trọng cao lên đến 120kg

⭕️ KHÔNG TẠO TIẾNG ỒN NHỜ CHUYỂN ĐỘNG DÂY CUROA

Với bánh xe di chuyển bên dưới, người dùng có thể thuận tiên di dời xe tới nhiều vị trí khác nhau. Và dù là phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách hay ban công thì bạn đều có thể thoải mái tăng tốc mà không lo tạo ra tiếng ồn làm phiền người bên cạnh.

Hệ thống máy được chuyển động bằng dây Curoa. Dây được làm từ sợi carbon nhằm khắc phục những nhược điểm của dây xích trước đây như giảm ma sát, tăng độ bền giúp xe đạp êm ái và không tạo ra tiếng ồn.

⭕️ ĐỒNG HỒ HIỂN THỊ CÁC THÔNG SỐ LUYỆN TẬP

Quá trình luyện tập sẽ được theo dõi dựa vào các thông số quãng đường, vận tốc, thời gian, calories tiêu thụ được hiển thị trên màn hình. Nhờ đó, người dùng có thể đặt ra mục tiêu tập luyện dễ dàng hơn.

Ngoài ra, chỉ số đo & theo dõi nhịp tim sẽ giúp người lớn tuổi giảm ngay nhịp tim nếu chạy với cường độ cao.

✅ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:

Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, giàn tạ, máy rung. thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.

Bảo hành tại showroom ABCSport: áp dụng cho các nhóm sản phẩm còn lại. Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe,dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của ABCSport để được sửa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Xe đạp tập thể dục ABCSport SB08 tải trọng tối đa 120kg, đồng hồ hiển thị thông minh, bánh đà kháng lực, dây Curoa êm ái chỉ với giá 5.500.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/xe-dap-tap-the-duc-abcsport-sb08-tai-trong-toi-da-120kg-dong-ho-hien-thi-thong-minh-banh-da-khang-luc-day-curoa-em-ai-i1723604359.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay