Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

HOÀN TIỀN 15% - Giày chạy bộ adidas Ultra Boost Light với thiết kế đẹp mang lại cảm giác êm ái trọng lượng nhẹ cung cấp tối đa sự linh hoạt và thoải mái .

  • Mã tin: 27893
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.600.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 HOÀN TIỀN 15% - Giày chạy bộ adidas Ultra Boost Light với thiết kế đẹp mang lại cảm giác êm ái trọng lượng nhẹ cung cấp tối đa sự linh hoạt và thoải mái . với giá 3.600.000 đ💖.

Ultraboost Light là đôi giày có trọng lượng nhẹ so với các mẫu ultra boost khác . Đây là mẫu giày chạy bộ trung tính cho cảm giác êm ái và đàn hồi cao . Mức độ thoải mái và phong cách tăng cường đồng nghĩa với sự linh hoạt của đôi giày vượt ra ngoài đường chạy.

Phần thân giày Adidas Ultra Boost Light được làm bằng chất liệu Prime-knit, một loại vải co giãn và thoáng khí. Prime-knit là một công nghệ của das, tạo ra một phần trên giày có khả năng ôm sát chân và thoải mái. Chất liệu Prime-knit có khả năng đàn hồi và độ co giãn tự nhiên, giúp tạo cảm giác như đang mang một đôi tất ôm khít chân. Nó giúp điều tiết nhiệt độ và thông thoáng cho đôi chân, giúp giảm mồ hôi và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quãng đường chạy hay di chuyển dài .

Phần đế giữa Light Boost được tối ưu về trọng lượng , nhẹ hơn khoảng 30% so với các phiên bản trước , làm đôi giày trở nên nhẹ hơn . Được phát triển để cung cấp sự êm ái, đàn hồi và hoàn trả năng lượng tốt cho người sử dụng , đế Boost của Ultra Boost được làm từ một chất liệu EVA đặc biệt, được chế tạo theo quy trình đặc biệt để tạo ra các hạt nhỏ và độc đáo , các hạt Boost có khả năng nén và phục hồi nhanh chóng, giúp tăng cường độ đàn hồi và đệm cho bàn chân trong quá trình chạy.

Độ thoải mái: Đế Boost giúp giảm áp lực và sốc khi chạm đất, mang lại cảm giác êm ái và giảm thiểu căng thẳng cho các mô và xương trong bàn chân.

Độ đàn hồi: Với khả năng phục hồi nhanh chóng, đế Boost tạo ra một lực đẩy tốt khi chạy, giúp tiết kiệm năng lượng và cung cấp sự động lực cho các bước chạy tiếp theo.

Bền bỉ: Chất liệu Boost được thiết kế để đảm bảo sự bền bỉ và tuổi thọ cao, cho phép giày Ultra Boost duy trì tính hiệu suất của nó trong thời gian dài sử dụng.

Ở phiên bản này , cấu trúc form của đế giữa Boost có sự thay đổi nhiều so với phiên bản tiền nhiệm Ultra Boost 22 về thiết kế khí động học ở mặt dưới với dạng rãnh chạy dọc đế giày , phần khung LEP được chia ra 2 bên , điều này sẽ giúp định hướng giày tốt hơn và giảm bớt lực cản của gió .

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm HOÀN TIỀN 15% - Giày chạy bộ adidas Ultra Boost Light với thiết kế đẹp mang lại cảm giác êm ái trọng lượng nhẹ cung cấp tối đa sự linh hoạt và thoải mái . chỉ với giá 3.600.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hoan-tien-15-giay-chay-bo-adidas-ultra-boost-light-voi-thiet-ke-dep-mang-lai-cam-giac-em-ai-trong-luong-nhe-cung-cap-toi-da-su-linh-hoat-va-thoai-mai-i2350136029.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay