Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Xe scooter điện gấp gọn,Xe điện scooter bánh 8.5inch, tích hợp màn hình điện tử 15km/lần sạc, tốc độ tối đa 25km

  • Mã tin: 34559
  • Ngày đăng: 30/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 5.000.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Xe scooter điện gấp gọn,Xe điện scooter bánh 8.5inch, tích hợp màn hình điện tử 15km/lần sạc, tốc độ tối đa 25km với giá 5.000.000 đ💖.

Xe scooter điện gấp gọn,Xe điện scooter bánh 8.5inch, tích hợp màn hình điện tử 15km/lần sạc, tốc độ tối đa 25km

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Xe điện Scooter được thiết kế khá đơn giản nhưng về mặt tổng thể vẫn toát lên vẻ hiện đại và sang trọng. Kích thước 108cm chiều dài, 43cm chiều rộng và cao 120cm phù hợp với người dùng từ độ tuổi 16 – 50.

Phần khung được làm bằng chất liệu hộp kim nhôm cao cấp tương tự lớp vỏ của máy bay tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn. Trọng lượng sản phẩm rơi vào 12.5 kg đi kèm thiết kế gấp gọn giúp người dùng có thể mang đến bất cứ đâu hoặc gọn gàng hơn trong việc cất giữ.

Xe điện Scooter sử dụng động cơ không chổi than DC được tích hợp ở phần bánh trước giúp tốc độ tối đa mà xe đạt được là 25km/h và quãng đường cần thiết để xe dừng hoàn toàn khi chúng ta bóp thắng là 4m.

Hai bánh sở hữu kích thước 8.5 inch sử dụng lốp khí nén giảm rung thích nghi được với mặt đường tốt hơn, cũng nhờ vậy mà hạn chế được tối đa những tác động từ mặt đường đến tay người lái như ổ gà nhỏ, gờ giảm sốc…

Xe điện được trang bị viên pin lithium 280Wh của LG và động cơ 500W chỉ cần 5 giờ là sạc đầy và sử dụng được cho quãng đường 30km đối với người có cân nặng 75kg (Quãng đường đi sẽ có chênh lệch tùy vào cân nặng của người sử dụng).

Một điểm cộng trên Scooter là hệ thống KERS, tự động thu hồi năng lượng. KERS hoạt động theo kiểu khi bạn giảm tốc hay vào cua, năng lượng từ pin sẽ không cần hoạt động mà xe chỉ chạy theo quán tính, lúc này thì KERS sẽ thu hồi năng lượng quán tính đó và giúp xe di chuyển xa và nhanh hơn.

Để một hành trình luôn đảm bảo an toàn đã trang bị hệ thống phanh đĩa cho bánh sau của xe. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tích hợp thêm hệ thống chống bó cứng phanh E-ABS giúp chống trượt khi phanh, giữ lực phanh đều.

Xe điện Scooter có thể kết nối với Smartphone thông qua ứng dụng (Tải ứng dụng trên App Store hoặc CH Play) từ đó người dùng có thể dễ dàng kiểm soát quãng đường đi được, dung lượng pin, cập nhật phần mềm…

Đèn LED hoạt động tốt vào ban đêm với khả năng chiếu sáng 6m

Đèn hậu khi phanh sẽ phát sáng

Đèn thông báo chỉ số pin trên tay lái

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chất liệu: Hợp kim nhôm + nhựa.

Kích thước: 108 × 43 × 120cm.

Kích thước bánh: 8.5 inch.

Quảng đường đi được: 30Km

Giới hạn tốc độ: 25km/h.

Trọng lượng 12.5 Kg

Chịu tải tối đa: 100Kg.

Phanh sau: phanh đĩa có E-ABS.

Đèn pha: LED 1.1W, khoảng cách chiếu xa 6m.

Pin: 30 viên lithium LG 18650

Tổng công suất 280 Wh

Màu sắc: đen, trắng.

Kết nối smartphone: qua ứng dụng.

#XeĐiệnScooterBánhLớn #XeĐiệnDriff3BánhScooter #XeTrượtScooter3BánhĐiện #BánhXeScooterĐiệnChế #XeĐiệnScooter #XeScooterSạcĐiệnChế #XeĐiệnCânBằng

#Xe #Xescooterđiện #Xetrượtscooterngườilớn #Xeđiệncânbằng #Xeđiện #Xescooter

#Xeđiệnscootermẫuxịn #Xécooterđiễniaomi1s #Xeđiệnxếpgọnbánhlớn

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Xe scooter điện gấp gọn,Xe điện scooter bánh 8.5inch, tích hợp màn hình điện tử 15km/lần sạc, tốc độ tối đa 25km chỉ với giá 5.000.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/xe-scooter-dien-gap-gonxe-dien-scooter-banh-85inch-tich-hop-man-hinh-dien-tu-15kmlan-sac-toc-do-toi-da-25km-i2419635044.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay