Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[𝐒𝐢𝐞̂𝐮 𝐒𝐚𝐥𝐞] 𝐓𝐎𝐏𝟐 Giày Thể Thao NIKE AIR JORDAN 1 LOW - DR0502101 Tặng Kèm Vớ Just Do It Cao Cấp

  • Mã tin: 27875
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.190.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [𝐒𝐢𝐞̂𝐮 𝐒𝐚𝐥𝐞] 𝐓𝐎𝐏𝟐 Giày Thể Thao NIKE AIR JORDAN 1 LOW - DR0502101 Tặng Kèm Vớ Just Do It Cao Cấp với giá 3.190.000 đ💖.

Welcom to Chang Store - Nơi mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu từ các quốc gia như Korea , Japan , Taiwan , Trung Quốc và Indonesia . Tất cả sản phẩm tại Chang Store đều được xách tay từ các quốc gia hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang , chúng tôi tự hào cung cấp những sản phẩm đáng tin cậy , được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng . Chúc Quý Khách có những trãi nghiệm mua sắm tốt nhất tại Chang Store

⭐️NIKE AIR JORDAN 1 LOW ⭐️

BEST CHOICE

Dấu Ấn Không Thể Nhầm Lẫn

CÔNG NGHỆ

    Được sản xuất với chất liệu và công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo độ bền và thoải mái khi sử dụng. Chúng có đế giày êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi đi và giảm thiểu sự mệt mỏi cho chân.

  • Nike Air Jordan Low là một biểu tượng của thương hiệu Nike và đẳng cấp của các sản phẩm của hãng. Vì thế, giá trị của mỗi đôi giày Nike Air Jordan Low thường rất cao và được đầu tư để giữ giá trị về sau.

  • Để tạo ra sự khác biệt và tăng tính độc đáo cho các phiên bản giày Nike Air Jordan Low, Nike thường hợp tác với các nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng để thiết kế ra những phiên bản độc đáo và đặc biệt. Chính điều này đã tạo nên sức hút đặc biệt cho các phiên bản giày này.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    Hãy đảm bảo rằng bạn đã lựa chọn được kích cỡ giày phù hợp với đôi chân của mình

  • Sử dụng giày chạy bộ trong các hoạt động thể thao hằng ngày để đảm bảo tối ưu và tránh những chấn thương đáng tiếc

  • Để giày luôn đẹp , bạn cần vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

  • Đối với những sản phẩm sáng màu ,không sử dụng chất tẩy rửa mạnh trong quá trình vệ sinh .

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [𝐒𝐢𝐞̂𝐮 𝐒𝐚𝐥𝐞] 𝐓𝐎𝐏𝟐 Giày Thể Thao NIKE AIR JORDAN 1 LOW - DR0502101 Tặng Kèm Vớ Just Do It Cao Cấp chỉ với giá 3.190.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/giay-the-thao-nike-air-jordan-1-low-dr0502101-tang-kem-vo-just-do-it-cao-cap-i2285197473.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay