Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Balo Leonardo Bruce Unisex Vải Oxford Cao Cấp Kháng Nước

  • Mã tin: 32960
  • Ngày đăng: 27/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 580.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Balo Leonardo Bruce Unisex Vải Oxford Cao Cấp Kháng Nước với giá 580.000 đ💖.

Bằng sự kết hợp gần gũi giữa hai chất liệu vải Oxford phối cùng da Microfiber nhân tạo, bộ sưu tập Bruce lấy cảm hứng từ những đường nét hình học mạnh mẽ không chỉ mang lại tính ứng dụng cao trong cuộc sống đời thường mà còn tạo nên tổng thể trẻ trυng, năng động cho toàn bộ outfit.

Balo Bruce sở hữu form dáng gọn gàng và có kích thước đủ lớn để dành cho những mục đích khác nhɑu như đi học, đi làm hay đi chơi xa. Balo Bruce là một phụ kiện phù hợp để sử dụng hàng ngày, giúp bạn sắp xếp được nhiều đồ dùng cá nhân thoải mái và bảo vệ chúng an toàn khỏi những va đập mạnh.

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: Vải Oxford nhập + Da Microfiber phối

Kích thước: 40 x 30 x 20 cm

Để được các loại laptop 15.4 inch đổ xuống, ipad, sách, ví, đồng hồ, sổ tay, bút, chìa khoá…

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Balo Leonardo Bruce Unisex Vải Oxford Cao Cấp Kháng Nước chỉ với giá 580.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/balo-nam-nu-thoi-trang-leonardo-balo-bruce-vai-oxford-cao-cap-khang-nuoc-i2306640243.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay