Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Thiết bị Thể dục đảo ngược TUEHAN Máy duỗi ngược tập Yoga Máy tập tăng chiều cao , giảm thoát vị đĩa đệm

  • Mã tin: 34892
  • Ngày đăng: 30/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.450.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thể thao, du lịch, Giải trí!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Thiết bị Thể dục đảo ngược TUEHAN Máy duỗi ngược tập Yoga Máy tập tăng chiều cao , giảm thoát vị đĩa đệm với giá 2.450.000 đ💖.

️ ️ ️LƯU Ý ️ ️ ️

️ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH : Nhắn số điện thoại qua kênh chát để chúng tôi có đầy đủ thông tin làm phiếu . hotlike 0329415854

️ Qúy khách sau khi đặt hàng vui lòng nhắn số điện thoại qua kênh chát hoặc liên hệ số hotlike 0329415854 để chúng tôi có thể hỗ trợ mình về vận hành cũng như lắp đặt sản phẩm , nội dung sản phẩm và có thông tin để làm phiếu bào hành cho mình

️ĐIỀU KIỆN HƯỚNG DẪN SAU KHI NHẬN HÀNG : Nhắn số điện thoại qua kênh chát để chúng tôi có đầy đủ thông tin hỗ trợ mình kỹ thuật vận hàng lắp đặt sau khi nhận hàng hotlike 0329415854

Ghế tập dốc ngược giúp bạn dùng chính trọng lượng cơ thể của mình kéo giãn cột sống như phương pháp móc ngược người trên xà đơn, nhưng an toàn và dễ dàng hơn.

Tác dụng:

- Giảm đau cột sống: do làm giảm áp lực nội đĩa đệm, giãn cơ và các dây chằng,

- Tăng tầm vận động của đoạn cột sống bị hạn chế, khôi phục lại hình dáng bình thường của cột sống.

- Tạo điều kiện thuận lợi cho đĩa đệm mới bị thoát vị ở mức độ nhẹ và vừa có thể trở lại vị trí cũ.

Ghế tập dốc ngược giúp bạn giảm đau thắt lưng, mỏi lưng.

- Ghế vừa có tác dụng giảm bệnh vừa có tác dụng tập luyện nâng cao sức khỏe.

- Bạn có thể sử dụng tại nhà, tiện dụng cho cả gia đình.

-

- Sản phẩm chắc chắn bền đẹp, thao tác nhanh gọn.

Thông số máy tập tăng chiều cao TUEHAN

- Màu sắc : Xanh đen

- Điều chỉnh chiều cao : 130 - 185 cm

- Tải trọng 150 kg

- Trọng lượng máy : 22 kg

- Trọng lượng cả thùng 23.5 kg

- Kích thước lắp đặt : 74 x 115 x 152 cm (R x D x C)

- Kích thước thùng : 125 x 82 x 10 cm

HƯỚNG DẪN : GHẾ DỐC NGƯỢC TUEHAN: là một bảng đảo chiều hạng nặng đi kèm với nhiều tính năng mới tạo nên sự khác biệt so với các bảng đảo chiều khác. Bắt đầu với tấm đệm tựa lưng lớn và tay lái bằng xốp cảm ứng mềm, nó mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng đảo ngược. Nhưng những tính năng này chỉ là những điều cơ bản. Hệ thống Cân bằng Thực sự của TUEHAN cho phép mỗi người dùng tìm thấy trọng tâm duy nhất của riêng họ. Hệ thống sáu góc ghim cho phép người dùng tin tưởng rằng TUEHAN sẽ dễ dàng, an toàn và luôn mang đến trải nghiệm đảo ngược tốt nhất.

Hệ thống cân bằng đích thực - Cấu trúc điều chỉnh ba

Không giống như các bảng đảo ngược khác, chỉ có một phần có thể điều chỉnh, Hệ thống cân bằng thực của TUEHAN có ba tính năng có thể điều chỉnh, để giúp từng người dùng tìm thấy trải nghiệm đảo ngược mượt mà và thoải mái nhất cho họ. Cấu trúc Cân bằng Thực sự cho phép người dùng điều chỉnh tựa đầu, chiều cao và chỗ để chân để điều chỉnh vi mô trọng tâm.

Hệ thống chốt 6 góc có nắp bảo vệ

TUEHAN cũng có vỏ bảo vệ đã được cấp bằng sáng chế cho hệ thống chốt sáu góc dễ dàng điều chỉnh. Chỉ cần đặt chốt ở độ dốc mong muốn và biết rằng vị trí đảo ngược của bạn sẽ an toàn, thoải mái và nhất quán mọi lúc. Hệ thống dây đeo bằng dây buộc cũ yêu cầu người dùng phải tháo ra hoàn toàn và trèo xuống bên dưới bàn để điều chỉnh và có thể nới lỏng sau khi sử dụng nhiều lần.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Thiết bị Thể dục đảo ngược TUEHAN Máy duỗi ngược tập Yoga Máy tập tăng chiều cao , giảm thoát vị đĩa đệm chỉ với giá 2.450.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/thiet-bi-the-duc-dao-nguoc-tuehan-may-duoi-nguoc-tap-yoga-may-tap-tang-chieu-cao-giam-thoat-vi-dia-dem-i2327409497.html)
300.000 đ
1.181.600 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay