Tài liệu y khoa

Cẩm nang hồi sức nội khoa thần kinh Jefferson, ấn bản 2020

  • Mã tin: 8061
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Lippincott Ôn tập Hóa sinh, Hình minh họa 7e

Sổ tay nhi khoa của Bệnh viện đa khoa Massachusett, ấn bản thứ 2

Các quy trình phẫu thuật Tai mũi họng, Đầu mặt cổ

Tâm thần kinh học Nhi khoa – Cách tiếp cận dựa trên ca lâm sàng, 2019

Căn bản về phẫu thuật cắt chỉnh xương hàm, ấn bản thứ 3, 2022

Tài liệu tham khảo tinh túy để quản lý nội khoa tại giường bệnh của bệnh nhân chăm sóc tích cực thần kinh

Quản lý nội khoa bệnh nhân trong đơn vị chăm sóc hồi sức thần kinh (NCCU) thường đánh giá sự khác biệt giữa sự sống hoặc cái chết và trở lại chức năng bình thường hoặc tàn tật suốt đời. Do đó, điều quan trọng là những bệnh nhân bị bệnh thần kinh và phẫu thuật thần kinh đe dọa tính mạng phải được chẩn đoán kịp thời và can thiệp nhanh chóng trong NCCU.

Sổ tay hướng dẫn hồi sức thần kinh Jefferson của bác sĩ giải phẫu thần kinh nổi tiếng Jack I. Jallo, bác sĩ chăm sóc tích cực thần kinh Jacqueline S. Urtecho, và các đồng nghiệp nổi tiếng là một nguồn tài liệu bỏ túi năng suất cao, lý tưởng cho việc chăm sóc tại giường cho những bệnh nhân mắc các bệnh nguy kịch, làm thay đổi cuộc sống. 19 chương ngắn gọn bao gồm các tình trạng mạch máu não, thần kinh cơ, ung thư và chấn thương, cũng như các chủ đề lâm sàng cốt lõi áp dụng cho việc chăm sóc bệnh nhân thần kinh.

Điểm nổi bật chính

Các chiến lược quản lý dựa trên bằng chứng được tạo ra tại Viện Khoa học Thần kinh Vickie và Jack Farber của Đại học Thomas Jefferson được trình bày trong các thuật toán, hình ảnh và biểu đồ thân thiện với người đọc
Các chương chung bao gồm chết não, rối loạn điều hòa natri, dinh dưỡng, an thần, kiểm soát cơn đau, theo dõi thần kinh và các chiến lược thông khí
Các chương cụ thể về bệnh có định dạng ngắn gọn, có dấu đầu dòng bao gồm dịch tễ học, nguyên nhân, xét nghiệm chẩn đoán, lựa chọn điều trị, triệu chứng, biểu hiện lâm sàng thông thường, yếu tố nguy cơ, chẩn đoán phân biệt, v.v.
Cuốn cẩm nang này là một nguồn tài liệu không thể thiếu cho các nội trú và nghiên cứu sinh về chăm sóc tích cực thần kinh, y tá hồi sức, NCCU, trợ lý bác sĩ, bác sĩ ICU tổng quát và bác sĩ thần kinh.

TRÍCH DẪN__
The Jefferson Manual for Neurocritical Care
Jack I. Jallo, Jacqueline S. Urtecho
Year:
2020
Edition:
1st
Publisher:
Thieme
Language:
english
Pages:
328
ISBN 10:
1626234949
ISBN 13:
9781626234956

Tải ebook: Định dạng pdf, 328 trang, Kích thước 15 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cam-nang-hoi-suc-noi-khoa-than-kinh-jefferson-an-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY