Tài liệu y khoa

Hỗ trợ thông khí cho trẻ sơ sinh: Cách tiếp cận dựa trên bằng chứng để chăm sóc hô hấp cho trẻ sơ sinh, Phiên bản thứ 6

  • Mã tin: 8008
  • Ngày đăng: 11/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

David Perkin, Atlas Thần kinh học lâm sàng 3e

Chỉnh hình chi trên và chi dưới, ấn bản 2020

Phẫu thuật Răng miệng và Hàm mặt, toàn tập 1+2+3, Phiên bản 3

Dịch tễ học lâm sàng các bệnh gan mạn tính, 2019

Hóa sinh lâm sàng – TS.BS. Lê Xuân Trường

Được cập nhật toàn diện và có một nhóm biên tập mới, Phiên bản thứ 6 của tham khảo Hỗ trợ thông khí cho trẻ sơ sinh: Cách tiếp cận dựa trên bằng chứng để chăm sóc hô hấp cho trẻ sơ sinh được biên soạn bởi Tiến sĩ. Jay P. Goldsmith, Edward Karotkin, Gautham Suresh và Martin Keszler, tiếp tục là một tài liệu tham khảo bắt buộc cho toàn bộ các y, bác sĩ và nội trú NICU.
Đây vẫn là hướng dẫn toàn diện duy nhất trong lĩnh vực thay đổi nhanh chóng này, nó cung cấp hướng dẫn chuyên môn về quản lý đương đại các bệnh hô hấp ở trẻ sơ sinh, tập trung vào các tiến bộ dược lý và công nghệ dựa trên bằng chứng để cải thiện kết quả và chất lượng cuộc sống ở trẻ sơ sinh. Một thiết kế đầy màu sắc mới và bố cục chương kết hợp để tham khảo nhanh chóng và dễ dàng.

Bao gồm mọi thứ bạn cần biết về quản lý hô hấp ở trẻ sơ sinh: các nguyên tắc và khái niệm chung; đánh giá, chẩn đoán và theo dõi phương pháp; can thiệp điều trị hô hấp; can thiệp bổ trợ; và các tình huống và kết quả đặc biệt.
Bao gồm các khái niệm cơ bản về sinh lý bệnh phổi và hướng dẫn thực tế về việc cung cấp hỗ trợ hô hấp cho trẻ sơ sinh với nhiều kỹ thuật khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm hiểu cả phương pháp cơ bản và nâng cao trong một tập.
Cung cấp hơn 30 phụ lục giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các giá trị bình thường, biểu đồ đánh giá, biểu đồ luồng ICU, các bước thủ tục và các biểu mẫu có thể in hữu ích khác.
Phiên bản sách điện tử Chuyên gia tư vấn ™ bao gồm khi mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả các văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.
Phản ánh sự phát triển nhanh chóng của các phương pháp tiếp cận chăm sóc hô hấp, bao gồm chuyển sang hỗ trợ không xâm lấn, cũng như thay đổi mục tiêu oxy hóa, trị liệu oxy mũi áp lực cao, thể tích thông khí và máy thở điều khiển vi xử lý tinh vi.
Thông tin hoàn toàn mới về nhiều chủ đề được đề cập trước đây, bao gồm các vấn đề đạo đức và pháp lý liên quan đến thở máy sơ sinh.
Có 11 chương hoàn toàn mới, bao gồm X quang, Siêu âm phổi và Các phương thức hình ảnh khác; Giám sát không xâm lấn trao đổi khí; Đánh giá đường thở: Nội soi phế quản, soi thanh quản, hút khí quản; Kỹ thuật thông khí đặc biệt; Trị liệu tim mạch và PPHN; và cải thiện chất lượng trong chăm sóc hô hấp.
Bao gồm các tóm tắt mở mới làm nổi bật thông tin chính trong mỗi chương.

TRÍCH DẪN_
Assisted Ventilation of the Neonate: Evidence-Based Approach to Newborn Respiratory Care 6th Edition
by Jay P. Goldsmith MD (Author), Edward Karotkin MD FAAP (Author), Gautham Suresh MD (Author), Martin Keszler MD (Author)
Hardcover: 640 pages
Publisher: Elsevier; 6 edition
Language: English
ISBN-10: 0323390064
ISBN-13: 978-0323390064
Product Dimensions: 8.5 x 1 x 11 inches
Shipping Weight: 2.8 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 640 Trang – 43 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ho-tro-thong-khi-cho-tre-so-sinh-cach-tiep-can-dua-tren-bang-chung-de-cham-soc-ho-hap-cho-tre-so-sinh-phien-ban-thu-6/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY